ข่าวเด่น » รวบแล้ว 2 วัยรุ่นใช้นิสสันฟรอนเทียร์ ขโมยวัวพื้นที่ จ.สงขลา(พ.ค.2564)

รวบแล้ว 2 วัยรุ่นใช้นิสสันฟรอนเทียร์ ขโมยวัวพื้นที่ จ.สงขลา(พ.ค.2564)

10 พฤษภาคม 2021
1570   0

รวบแล้ว 2 วัยรุ่นใช้นิสสันฟรอนเทียร์ ขโมยวัวพื้นที่ จ.สงขลา(พ.ค.2564)

จากกรณีที่คนร้ายใช้รถปิ๊กอัพยี่ห้อนิสสันฟรอนเทียร์ สีเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ส่วนทะเบียนหลังเลอะเลือนนำมาเป็นยานพาหนะขโมยวัวของ นายมูฮัมหมัด หมัดเจริญ เหตุเกิดที่ทุ่งนา หมู่11 ต.จะโหนง อ.จะนะ จ.สงขลา ผู้เสียหายได้เดินทางมาแจ้งความที่สภ.ควนมีด อ.จะนะ จ.สงขลา เมื่อวันที่26 เมษายน และได้มีการและได้มีการแชร์ลงใน Facebook

ตำรวจได้ติดตามคนร้ายโดยการแกะรอยจากกล้องวงจรปิด ต่อมา พ.ต.ท.ภิญโญ คะนันชาติ รอง ผกก.สืบสวน สภ.ควนมีด ร่วมกับตำรวจสายสืบสามารถจับกุมตัวนายชัยยุทธ์ ศิริรักษ์ อายุ 24 ปี บ้านอยู่ ม.4 ตำบลพะตง อำเภอหาดใหญ่ พร้อมนางสาวเสาวรัตน์ แนมน้อย อายุ 23 ปีบ้านอยู่ ม.3 ตำบลคลองขุด อำเภอเมือง จังหวัดสตูล พร้อมได้ยึดรถกระบะยี่ห้อนิสสันฟรอนเทียร์สีเหลือง หมายเลขทะเบียน บค 7458 สตูล 1 คัน ส่วนวัวเพศผู้สีแดงโจรวัยรุ่นหนุ่มสาวได้ซ่อนไว้ที่ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ตำรวจจึงตามมายึดไว้ได้

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนมีด ทราบว่าคนร้ายหนุ่มสาวทั้ง 2 ตั้งแก๊งค์ทำการขโมยวัวโดยใช้รถยนต์เป็นยานพาหนะมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งหากเจ้าของวัวท่านใดที่เคยถูกคนร้าย 2 คนนี้ขโมยวัว ให้มาติดต่อหรือนำหลักฐานมาแจ้งความได้ที่ สภ.ควนมีด พ.ต.อ.ศราวุธ เจี้ยงเต็ม ผกก.สภ.ควนมีด พร้อมให้ความร่วมมือเต็มที่.

cr-https://www.hatyaifocus.com/%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%B..

>เตือนภัยสั่งของออนไลน์ ปลาเน่าตัวเดียวทำให้ปลาดีๆตายยกฝูง ช่วยกันกำจัดเหลือบในวงการนะครับ

 

1 comment

cialis reviews Drug of choice DOC for rapid relief of pulmonary congestion and edema caused by CHF