เตือนภัย » งานเข้า!! เจ้าหน้าที่สาธารณสุข นนทบุรี ติดโควิด แม้ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว

งานเข้า!! เจ้าหน้าที่สาธารณสุข นนทบุรี ติดโควิด แม้ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว

1 มิถุนายน 2021
743   0

งานเข้า!! เจ้าหน้าที่สาธารณสุข นนทบุรี ติดโควิด แม้ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว

เจ้าหน้าที่สาธารณสุข นนทบุรี ติดโควิด แม้ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว เผยพบเชื้อหลังจากเดินทางไปตรวจแคมป์คนงานก่อสร้างในพื้นที่..

31 พ.ค. 2564 – ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สำนักงานสาธารณสุข อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี หลังพบว่ามีเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ติดโควิด-19 จากการเข้าไปตรวจหาเชื้อภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง บริษัท ซิโนไทย จำกัด (มหาชน) ริมถนนพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี

นายประสพ ศรีอินทร์สุทธิ์ นักวิชาการสาธารณสุข กล่าวว่า มีเจ้าหน้าที่ติดเชื้อจริง 1 ราย ตอนนี้พักรักษาตัวอยู่ในรพ. แต่ไม่มีอาการรุนแรงแต่อย่างใด ส่วนเจ้าหน้าที่ที่ทำงานใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ ได้มีการตรวจหาเชื้อแล้วทุกคนพบว่าเป็นลบ ซึ่งได้ให้เจ้าหน้าที่กลุ่มดังกล่าวกักตัวสังเกตอาการอยู่ที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน แล้ว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เราทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ครบ 2 เข็มแล้วทุกคน เพราะถือเป็นบุคคลากรด่านหน้าที่มีความเสี่ยงสูง จึงทำให้โอกาสในการติดเชื้อน้อยลง หรือถ้าติดก็จะมีอาการไม่รุนแรงต่างกับผู้ที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน

พร้อมกันนี้ได้กำชับกับเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่ออกปฎิบัติงาน ให้เพิ่มความระมัดระวังป้องกันตัวเองให้มากขึ้น.

ขอบคุณ https://www.khaosod.co.th/covid-19/news_6428505
https://www.google.com/search?q=%E0%B9%80%E0%B8%..

 

วัคซีนซิโนแวค vs ซิโนฟาร์ม เหมือนและต่างกันอย่างไร?

 

 

 

1 comment

If you re experiencing both hair loss and weight gain, an underactive thyroid could be the culprit buying cialis online usa