ข่าวเด่น » โอนแล้ววันนี้ ! 4 แสนบาท เยียวยาเสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนโควิด 19

โอนแล้ววันนี้ ! 4 แสนบาท เยียวยาเสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนโควิด 19

5 มิถุนายน 2021
591   0

โอนแล้ววันนี้ ! 4 แสนบาท เยียวยาเสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนโควิด 19

สปสช. โอนแล้ววันนี้ 4 แสนบาท เยียวยาเสียชีวิตหลังฉีด ‘วัคซีนโควิด 19’ ให้แก่ ลูกชายผู้เสียชีวิตวัย 50 ปี เผย ยื่นเรื่องเมื่อ 31 พ.ค. คณะอนุกรรมการฯ พิจารณา 2 มิ.ย. วันที่ 4 มิ.ย. ได้รับเงินโอนเข้าบัญชีแล้ว

วันนี้ (4 มิ.ย. 64) นายสถาพร ม่วงวัง บุตรชายของนายสมชาย ม่วงวัง ชาวจังหวัดปทุมธานี อายุ 50 ปี ที่เสียชีวิตหลังฉีด ‘วัคซีนโควิด 19′(ของดเปิดชื่อของวัคซีน) เปิดเผยว่า หลังจากกรณีการเสียชีวิตของบิดา ตนได้ยื่นคำร้องขอรับเงินช่วยเหลือเบื้องต้นจากสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (‘สปสช.) ไปเมื่อวันที่ 31 พ.ค. 2564 โดยยื่นที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานีเพราะบิดาเสียชีวิตในพื้นที่จังหวัดนี้ ..

หลังจากรับเรื่องแล้วทาง ‘สปสช.’ ก็พิจารณาอย่างรวดเร็ว ใช้เวลาเพียง 1-2 วันก็มีการอนุมัติเงินช่วยเหลือเบื้องต้นแล้วโดยมีการโอนเงินเมื่อเช้าวันที่ 4 มิ.ย. 2564 ซึ่งถือว่ารวดเร็วมาก

นายสถาพร กล่าวว่า ในตอนแรกตนไม่เคยคิดว่าจะได้รับ ‘เงินช่วยเหลือเบื้องต้น’ เพราะแพทย์ก็ไม่ได้ระบุชัดเจนว่าเกิดจาก ‘วัคซีนโควิด 19’ ได้แต่คิดแค่ว่าคงไม่ได้แน่นอน อย่างไรก็ตาม การพิจารณาจ่ายเงินช่วยเหลือเบื้องต้นของ สปสช. ไม่ได้ต้องการพิสูจน์ความถูกผิด แต่อยากช่วยเหลือครอบครัวผู้ได้รับผลกระทบ.

ขอบคุณhttps://www.bangkokbiznews.com/news/detail/941816
https://www.google.com/search?q=%E0%B8%8A%E0%B8%B..

 

สปสช.มีมติจ่ายเงินให้ผู้ใหญ่บ้านจ.แพร่ เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน..ไม่ต้องรอผลพิสูจน์ทางการแพทย์

 

1 comment

This research study is testing whether using these drugs to target the disseminated tumor cells in bone marrow can reduce their number or eliminate them viagra last longer Jeng KW, Wheatley HM