ยูทูป » พิมรี่พาย สาวแกร่งเลือดชาวใต้ จากศิลปินเพลง พลิกสู่ เจ้าแม่ขายออนไลน์พันล้าน!

พิมรี่พาย สาวแกร่งเลือดชาวใต้ จากศิลปินเพลง พลิกสู่ เจ้าแม่ขายออนไลน์พันล้าน!

25 มกราคม 2022
548   0

พิมรี่พาย สาวแกร่งเลือดชาวใต้ จากศิลปินเพลง พลิกสู่ เจ้าแม่ขายออนไลน์พันล้าน!

พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ (เกิด 9 ตุลาคม 2533) หรือ พิมรี่พาย เป็นยูทูบเบอร์ที่มีชื่อเสียงในแนวขายของออนไลน์คนหนึ่งของประเทศไทย และเป็นศิลปินและผู้บริหารในค่ายเพลงไฮต์เคลาส์เอนเตอร์เทนเมนท์

เธอเป็นที่รู้จักดีจากการช่วยเหลือผู้ยากไร้ในพื้นที่อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2564 โดยการติดตั้งแผงโซลาเซลล์สำหรับการใช้ประโยชน์ของคนในพื้นที่ดังกล่าว..

บิดาของเธอเป็นชาวจังหวัดชุมพร มารดาของเธอเป็นชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ส่วนเธอนั้นเติบโตในกรุงเทพมหานคร..

ด้วยความที่ครอบครัวประกอบอาชีพค้าขายนั้นทำให้เธอซึมซับมา เธอจึงเริ่มสู่เส้นทางอาชีพนักธุรกิจจากการค้าขายในช่องทางออนไลน์ในนาม พิมรี่พายขายทุกอย่าง และเธอประกอบอาชีพนี้เรื่อยมา..

ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 เธอได้เปลี่ยนบทบาทของตนครั้งใหญ่ จากการเปิดตัวธุรกิจค่ายเพลงของเธอในชื่อไฮน์เคลาส์เอนเตอร์เทนเมนต์ ร่วมกับฟักกลิ้งฮีโร่ และหลุยส์ ธนา และเธอเองเป็นศิลปินในสังกัดดังกล่าวควบคู่ไปกับผู้บริหารค่ายเพลง ทั้งนี้เธอได้ออกผลงานเพลงชื่อ อย่านะคะ ซึ่งเป็นผลงานซิงเกิลของเธอเอง..

ขอบคุณ-https://www.tvpoolonline.com/content/1708777
วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

>คลิปตามไปดู! พิมรี่พาย เปิดโกดัง 1,000 ล้าน

2 comments

I don’t think the title of your article matches the content lol. Just kidding, mainly because I had some doubts after reading the article. https://accounts.binance.com/kz/register-person?ref=PORL8W0Z

Thank you for your sharing. I am worried that I lack creative ideas. It is your article that makes me full of hope. Thank you. But, I have a question, can you help me? https://www.binance.com/kz/join?ref=53551167