ยูทูป » จิ๋ม ภนิดา แม่แตงโม ประวัติไม่ธรรมดา! ดีกรีนางแบบ-นางเอกดังยุคทีวีขาวดำ

จิ๋ม ภนิดา แม่แตงโม ประวัติไม่ธรรมดา! ดีกรีนางแบบ-นางเอกดังยุคทีวีขาวดำ

5 มีนาคม 2022
912   0

จิ๋ม ภนิดา แม่แตงโม ประวัติไม่ธรรมดา! ดีกรีนางแบบ-นางเอกดังยุคทีวีขาวดำ

ประวัติของ จิ๋ม ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโมนั้น เคยเป็นนางเอกของบริษัทรัชฟิลม์ทีวี แสดงในละครโทรทัศน์ยุคขาว-ดำ (ช่วงกำลังจะเปลี่ยนระบบออกอากาศจากทีวีขาว-ดำเป็นสี)

เป็นนางแบบแถวหน้าของเมืองไทยในยุคนั้น และยังเป็นฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมอิมพาลา (อิมพีเรียลอิมพาลา) Impala Hotel (Imperial Impala) โรงแรมชื่อดังแห่งยุค

ซึ่งพี่ๆ สื่อมวลชนยุคนั้นจะคุ้นเคยกับจิ๋ม ภนิดา เป็นอย่างดี สื่อรุ่นใหญ่หลายคนเคยช่วยอุ้มแตงโม สมัยเป็นเด็กตัวน้อยๆ กันมาแล้ว..

คุณแม่จิ๋ม ภนิดา ศิระยุทธโยธิน มีผลงานการถ่ายแบบ ขึ้นปกนิตยสารสกุลไทยและนิตยสารแฟชั่นและเดินแฟชั่นบนเวทีและทีวีมาแล้วมากมาย ส่วนผลงานการแสดงก็มีหลายเรื่อง

แต่ที่มีข้อมูลครบถ้วนพร้อมรูปภาพก็คือ ละครโทรทัศน์ยุคขาว-ดำ เรื่องกนกนคร เมื่อปีพ.ศ.2517 เป็นหนังลูกครึ่งฟิล์มสีครึ่งขาวดำ ในยุคที่ช่อง 7 ระบบขาวดำ กำลังย้ายมาออกอากาศด้วยภาพสี ทางททบ. 5 ระบบสี ซึ่งฟิล์มรูปภาพที่หลงเหลืออยู่นี้ เป็นตอนที่ 11 ของเรื่อง ชื่อตอน “หวังจองนงคราญ” ดำเนินเรื่องอยู่ในช่วงที่นางกนกเรขาเลือกคู่

ไตเติ้ลของกนกนครตอนนี้เป็นฟิล์มสี ส่วนเนื้อเรื่องเป็นฟิล์มขาวดำ แต่คาดว่ามีการเปลี่ยนเป็นฟิล์มสีทั้งตอนในภายหลัง .

ขอบคุณ https://www.tnnthailand.com/news/trueinside/106760
สนุกดอทคอม

แม่แตงโมคิด 30 ล้านค่าเยียวยา เปิดใจออกทีวี ไม่หนักใจสังคมวิจารณ์ (คลิป)

 

1 comment

Gate io Regístrese ahora y obtenga un paquete de regalo para principiantes. Regístrese con éxito y obtenga $ 5,500. Invite a nuevos usuarios a recibir beneficios. Comparta con amigos 40% de recompensas y descuentos en tarifas de manejo. Primer depósito y obtenga recompensas de $ 30. Primer depósito y obtenga recompensas de $ 30: