ยูทูป » Soneva Kiri สุดยอดรีสอร์ทเกาะกูด บินส่วนตัว คืนละห้าแสนบาท

Soneva Kiri สุดยอดรีสอร์ทเกาะกูด บินส่วนตัว คืนละห้าแสนบาท

8 มีนาคม 2022
656   0

– สุดยอดรีสอร์ทเกาะกูด บินส่วนตัว คืนละห้าแสนบาท

Soneva Kiri ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์บนเกาะกูดในเขตร้อน ที่นี่ให้บริการวิลลาสุดหรูพร้อมสระ

ว่ายน้ำส่วนตัวและเฉลียงส่วนตัว พรั่งพร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีเก้าอี้อาบแดด Soneva Kiri ให้

บริการเครื่องบินส่วนตัว Piper Navajo Chieftain แบบเจ็ดที่นั่ง วิลลาที่ Soneva Kiri มีเครื่องปรับอากาศ

การตกแต่งสวยงาม..

ห้องพักที่มีราคาแพงที่สุดของที่นี่คือ 6 Bedroom Cliff Pool Reserve ประกอบไปด้วย 6 ห้องนอน และ

สระว่ายน้ำส่วนตัว

ที่ตั้ง : 110 หมู่ 4, เกาะกูด, แหลมโป่งหลักอวน, เกาะกูด (ตราด)

โซเนวา คีรี เกาะกูด เป็นหนึ่งในรีสอร์ทในฝัน และหรูหรามากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ประกอบไปด้วย 37 พูลวิลล่า ขนาด 1-6 ห้องนอน สไตล์การออกแบบเป็นแบบใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ท่ามกลางต้นไม้อุดมสมบูรณ์ ทะเลสวยใส และชายหาดอันงดงาม

ตั้งอยู่บนเกาะกูด ซึ่งเป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 4 ของประเทศไทย เดินทางสะดวกสบาย ด้วยเครื่องบินส่วนตัวเพียง 1 ชั่วโมงกว่าจากกรุงเทพฯ มาลงที่รันเวย์ของตัวรีสอร์ท ที่สร้างไว้เพื่อให้เครื่องบินลงจอดโดยเฉพาะ และเมื่อมาถึงที่นี่เขาจะให้เราถอดรองเท้า เดินเท้าเปล่าตลอดทั้งรีสอร์ท

โซเนวา คีรี เกาะกูด ขึ้นชื่อในเรื่องของความหรูหรา เงียบสงบเป็นส่วนตัว ความกลมกลืนกับธรรมชาติ และการบริการที่จัดเต็มโดยบัตเลอร์ (ผู้ดูแล) ส่วนตัว โดยตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะกูด โดยผู้เข้าพักสามารถนั่งเครื่องบินเล็กจากสนามบินสุวรรณภูมิมาลงยังเกาะไม้ซี้ ที่อยู่ใกล้กับเกาะกูด แล้วนั่งเรือต่อมายังโซเนวา คีรี อีกเพียง 10 นาที

โซเนวา คีรี มีขนาดพื้นที่กว่า 150 ไร่ ในส่วนของที่พัก จะมีบ้านพักแบบพูลวิลล่าทั้งหมด 34 หลัง ตั้งแต่ขนาด 1 ห้องนอน ไปจนถึงขนาด 6 ห้องนอน แต่ละหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและลานระเบียงส่วนตัว โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราว 40,000 บาทต่อคืน ไปจนถึง 500,000 บาทต่อคืน และในโรงแรมก็ยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมเก้าอี้อาบแดด ศูนย์ออกกำลังกาย และห้องอาหาร ฯลฯ

สิ่งที่โดดเด่นอีกอย่างหนึ่งของโซเนวา คีรี ก็คือ “Treepod Dining” หรือภัตตาคารรังนก ซึ่งถือเป็นไฮไลต์เด่นของที่นี่เลย ผู้เข้าพักสามารถมารับประทานอาหารบนต้นไม้บนความสูงจากพื้นดินถึง 5 เมตร สัมผัสทิวทัศน์ชมวิวทะเลบนยอดไม้ ส่วนพนักงานเสิร์ฟก็จะโหนสลิงมาให้บริการ โดยจะเปิดให้บริการสำหรับมื้อเข้า กลางวัน และเย็น..

ขอบคุณhttps://www.dailynews.co.th/news/833198/
https://www.google.com/search?newwindow=1&sxsrf=AP..

ชมทิวทัศน์สุดสวย ผ่อนคลายสายตาด้วยวีดีโอคมชัดสูง 4k ถ่ายทำ3ชั่วโมง..