ยูทูป » โอลีฟ สาวเอ๊าะแอ๊ะ แหวกอกขายโตเกียวโนบรา ตัวจริงเสียงชัดมั๊ย?

โอลีฟ สาวเอ๊าะแอ๊ะ แหวกอกขายโตเกียวโนบรา ตัวจริงเสียงชัดมั๊ย?

21 เมษายน 2022
1007   0

@ning6966โตเกียวรสอะไรดี?♬ เสียงต้นฉบับ – ning6966

โอลีฟ สาวเอ๊าะแอ๊ะ ขายโตเกียวโนบรา เสียงเปลี่ยน คลิปนี้ไม่เห็นงุ้งงิ้ง เอ๊ะ..หรือจริง ๆ พูดชัด

โอลีฟ โตเกียวโนบรา เจอโซเชียลจับโป๊ะ พบเสียงจริงพูดชัดปกติ หลังคลิปไวรัลชวนกินโตเกียวเนยกรอบมั้ยค่าา ดังสนั่น แซะซ่อมหลอดลมแล้วเหรอ?

กลายเป็นคลิปไวรัลที่มีดูแล้วกว่า 14 ล้าน สำหรับคลิปวิดีโอของแม่ค้าสาว โอลีฟ สาวเอ๊าะแอ๊ะ แหวกอกขายโตเกียวโนบรา กับการพูดเรียกลูกค้าให้มาซื้อขนมของเธอ โดยการออกสกิลใช้เสียงแบ๊ว ๆ แต่ดู ๆ แล้วเหมือนจะแบ๊วมากไปหน่อย จนทำเอาหลายคนถึงกับงง ว่าเธอนั้นพูดว่าอะไรกันแน่..

20 เมษายน 2565) จากการตรวจสอบไปยัง TikTok oiiyoleeb ของสาวโอลีฟ โตเกียวโนบรา พบว่ามีหลายคลิปที่เจ้าตัวพูดด้วยเสียงเต็ม เสียงชัด และฟังได้รู้เรื่อง โดยเฉพาะคลิปที่คล้ายกับว่าเป็นการรับงานรีวิวสินค้า ซึ่งจะเห็นว่าคลิปนั้น ๆ เจ้าตัวจะออกเสียงชัด พูดแบบขยับปากฟังรู้เรื่องว่าเธอนั้นพูดอะไร ไม่เหมือนกับคลิปไวรัลที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ หลายคอมเมนต์ต่างเข้ามาแซวสาวโอลีฟกันใหญ่ ในคลิปที่เธอใช้เสียงเต็มและพูดรู้เรื่อง อาทิ เสียงกลับมาแล้ว, เสี่ยงเปลี่ยนแล้วเหรอ, เอ้าก็พูดปกติได้หนิ, เขาไปซ่อมหลอดลมมาแล้ว หรือกระทั่งเอารถสิบล้อออกจากกล่องเสียงแล้วติสาว..

นอกจากนี้ก็มีไม่น้อยที่เอ่ยปากชมว่าเสียงปกติก็ดี ชอบที่โอลีฟพูดเสียงปกติมากกว่า เพราะฟังชัดเจนแล้วก็น่ารักกว่าตอนพูดเสียงไม่ชัดเยอะเลย.

cr:https://hilight.kapook.com/view/222918

รวมคลิปน่าดู TIKTOK (12/11/2564)

 

3 comments

Thank you for your sharing. I am worried that I lack creative ideas. It is your article that makes me full of hope. Thank you. But, I have a question, can you help me? https://accounts.binance.com/de-CH/register?ref=T7KCZASX

The point of view of your article has taught me a lot, and I already know how to improve the paper on gate.oi, thank you. https://www.gate.io/tr/signup/XwNAU

Thanks for sharing. I read many of your blog posts, cool, your blog is very good.