ยูทูป » ‘ทนายอัจฉริยะ’ ยื่นดีเอสไอ รับคดี ‘แตงโม’ เป็นคดีพิเศษ เชื่อเป็นฆาตกรรม

‘ทนายอัจฉริยะ’ ยื่นดีเอสไอ รับคดี ‘แตงโม’ เป็นคดีพิเศษ เชื่อเป็นฆาตกรรม

1 พฤษภาคม 2022
581   0

‘ทนายอัจฉริยะ’ ยื่นดีเอสไอ รับคดี ‘แตงโม’ เป็นคดีพิเศษ เชื่อเป็นฆาตกรรม

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 เม.ย.65 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เดินทางมาที่กระทรวงยุติธรรม เพื่อยื่นหนังสือต่อ ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ขอให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI รับสืบสวนคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา เป็นคดีพิเศษ

..เนื่องจากเชื่อว่าคดีนี้เป็นคดีฆาตกรรมอำพราง ไม่ใช่การประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ตนมายื่นเอกสารเพื่อร้องทุกข์ดำเนินคดีอาญากับ แซน วิศาพัช และพวก ในข้อหาร่วมกันฆาตกรรมอำพราง แตงโม นิดา และจะขอให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ รับคดีนี้เป็นคดีพิเศษโดยด่วน

..เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์ ที่มีบุคคลทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และตนสงสัยว่าเป็นการฆาตกรรม ไม่ใช่การกระทำประมาท เนื่องจากมีพยานหลักฐานและผู้เชี่ยวชาญ ที่สามารถยืนยันได้ว่า คำพูดของแซนที่บอกว่าแตงโมจับขาตนเองแล้วตกท้ายเรือนั้นไม่เป็นความจริง

เมื่อถามว่า การออกมาเดินหน้ายื่นหลักฐานให้มีการสืบสวนคดีใหม่นั้น ได้มีฟีดแบ็คจากคุณแม่แตงโมให้หยุดการกระทำหรือไม่ ทนายกฤษณะ กล่าวว่า ตอนนี้ตนถือว่าไม่ได้อยู่ในสังกัดของคุณแม่แล้ว จึงต้องมั่นใจในตัวเอง และอะไรจะเกิดขึ้นตนก็พร้อมรับ หากมัวกล้า ๆ กลัว ๆ คงจะทำอะไรไม่ได้

และล่าสุด ตนก็ได้เสนอตัวเข้าไปเป็นทนายความในกรณีที่นายศรีสุวรรณ จรรยา ถูกแจ้งความแล้วด้วย และหลังจากนี้ ตนอยากจะเปิดใจกับสื่อมวลชน เล่าว่าที่ผ่านมาตั้งแต่เริ่มทำคดีนี้ ตนต้องเจอกับอะไรบ้าง ซึ่งการที่ถูกอีกฝ่ายด้อยค่า ตนก็ยอมรับ แต่วันนี้พร้อมเดินหน้าชน หากมีอะไรไม่ถูกต้อง

ซึ่งไม่รู้ว่าหลังจากนี้จะต้องเจอกับอะไรบ้าง แต่ถือว่าตนทุบหม้อข้าวหม้อแกงแล้ว ถ้าทำไม่สำเร็จคงจะสู้หน้าสังคมไม่ได้ และขอให้ประชาชนมั่นใจว่า ถ้ายังมีตน มีพรรคไทยศรีวิไลย์ และมีอัจฉริยะ ก็ให้สบายใจได้.

ด่วนวันนี้ ! ตร.สรุปคดีแล้ว สาเหตุการตาย”แตงโม นิดา” เช็ก 6 ผู้ต้องหา โดนข้อหาอะไรบ้าง?

2 comments

Your point of view caught my eye and was very interesting. Thanks. I have a question for you. https://www.binance.info/fr/join?ref=IJFGOAID