ยูทูป » ย้อนคลิป “หลวงพี่กาโตะ” เคยออกรายการดัง ไมค์ทองคำ ช่องเวิร์คพอยท์ 23

ย้อนคลิป “หลวงพี่กาโตะ” เคยออกรายการดัง ไมค์ทองคำ ช่องเวิร์คพอยท์ 23

6 พฤษภาคม 2022
703   0

ย้อนคลิป “หลวงพี่กาโตะ” เคยออกรายการดัง ไมค์ทองคำ ช่องเวิร์คพอยท์ 23

หลวงพี่กาโตะ” หรือ พระพงศกร ปภัสสโร รักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญญาติ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ครั้งหนึ่งเคยออกรายการดังอย่าง ไมค์ทองคำ 7 ทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23 เมื่อปี 2561

ในตอนนั้น “หลวงพี่กาโตะ” หรือแรมโบ้ อายุ 19 ปี ซึ่งยังไม่ได้บวช และได้เปิดใจเล่าเรื่องราวของตนเองให้คณะกรรมการ สุนารี ราชสีมา , ครูสลา และโน้ต เชิญยิ้ม ฟังว่า แม่ของตนป่วยมะเร็งปอดระยะสุดท้ายและต้องเข้ารับการรักษาตลอดชีวิต ต้องใช้ยาเม็ดละ 700 บาทต่อวันทุกวันตลอดชีวิต และความฝันของตนอย่างเดียวคือต้องการให้แม่หาย ให้เห็นตนในวันที่ตนรับปริญญาและได้มีความสุขร่วมกับแม่

มารู้จักกับ”ใบตอง พริมวรินทร์”พริตตี้สาวสวย ที่เป็นข่าวกับอดีตพระกาโตะ

ขณะนั้น “หลวงพี่กาโตะ” ได้โควต้าเรียนต่อคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี แต่แม่ป่วยจึงตัดสินใจไม่เรียนต่อและออกมาดูแลแม่แทน

ต่อมาแรมโบ้ ก็ได้บวชตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ ก่อนจะกลายเป็นพระนักเทศน์ที่มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์เมื่อช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ด้วยสไตล์เทศน์ที่รูปแบบไม่เหมือนพระนักเทศน์รูปอื่น และยังเทศน์แทรกความตลกขบขันทำให้กลุ่มวัยรุ่นถูกใจมากๆ

ซึ่งตอนนั้น “หลวงพี่กาโตะ” หรือแรมโบ้ ก็ได้ร้องเพลง อ้อมกอดที่ห่างเหิน มอบให้กับเหล่าทหารไทยใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่ต้องจากครอบครัวมาไกลเพื่อทำหน้าที่ปกป้องประเทศชาติ.

ขอบคุณhttps://www.bangkokbiznews.com/news/1001855
https://www.google.com/..zMWyzqgxS5QPxPNClGsvA:….

โอลีฟ ร้องเพลง 17 นาที แค่วันเดียวตะลึงคนดู 14 ล้าน!