ยูทูป » คุณแม่บอก มือถือแตงโมอยู่ที่บังแจ็ค คุณแม่ส่งไปให้ที่อเมริกาเอง ค่าส่ง 2 พัน

คุณแม่บอก มือถือแตงโมอยู่ที่บังแจ็ค คุณแม่ส่งไปให้ที่อเมริกาเอง ค่าส่ง 2 พัน

26 พฤษภาคม 2022
539   0

คุณแม่บอก มือถือแตงโมอยู่ที่บังแจ็ค คุณแม่ส่งไปให้ที่อเมริกาเอง ค่าส่ง 2 พัน

ทนายเดชา รับแล้ว คุณแม่ เป็นคนส่งโทรศัพท์ให้บังแจ็คถึงอเมริกา ค่าส่ง 2,500 บาท พร้อมเผยสาเหตุทำไมถูกหลอก..

จากประเด็นเรื่องการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ดูมีทีท่าว่าอาจจะไม่จบลงง่าย ๆ เมื่อล่าสุดมีมือปริศนาเอาเฟซบุ๊กแตงโมมาโพสต์รูปเหตุการณ์ก่อนตกเรือ พร้อมโพสต์ข้อความที่ชวนให้คิดปริศนาต่าง ๆ ทำให้คนสงสัยว่า คนทำคือใครกันแน่?

หลังจากนั้น เริ่มมีคนตั้งข้อสงสัยไปที่บังแจ็ค เพราะมีการรู้พิกัดการโพสต์ว่าอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกับที่ทนายตั้มออกมาเผยว่า มีการส่งมือถือไปให้บังแจ็คที่ต่างประเทศ เพื่อความปลอดภัย

25 พฤษภาคม 2565 นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม เปิดเผยว่า คุณแม่ออกมาสารภาพแล้วว่า คุณแม่เป็นคนส่งมือถือแตงโมไปให้บังแจ็คเอง โดยส่งทางไปรษณีย์ ค่าส่งประมาณ 2,500 บาท ส่วนสาเหตุที่ทำแบบนี้ เพราะบังแจ็คอ้างว่า จะไปกู้หาหลักฐานว่า แตงโมถูกฆ่าได้ยังไงจากข้อมูลในมือถือ

แม่ทุกข์ใจ คดีแตงโมไม่สะสาง เอามือถือไปให้ Apple กู้คืน แต่ Apple ไม่ทำให้

ทนายเดชาบอกว่า คุณแม่มีความทุกข์ใจที่เรื่องคดีของแตงโมยังไม่สะสาง และบังแจ็คมาบอกว่า มีหลักฐานสำคัญที่จะชี้ได้ว่าคดีของแตงโมเป็นการฆาตกรรม ซึ่งแม่เชื่อทุกอย่างจากบังแจ็ค ส่วนเรื่องที่บังแจ็คซื้อมือถือจากคุณแม่ด้วยเงิน 200,000-300,000 นั้น แม่ไม่ได้พูดถึงประเด็นนี้ อาจจะจริงหรือไม่จริงก็ได้ โดยหลังจากได้มือถือคืนมาแล้ว แม่ก็อยากรู้ว่าข้างในมีอะไรบ้าง อยากจะค้นหาความจริงว่าลูกตายเพราะอะไร แม่จึงไปติดต่อ แอปเปิลไทยแลนด์ เพื่อจะดูว่าในนั้นมีอะไร

อย่างไรก็ตาม  พอไปติดต่อแอปเปิล ก็ดำเนินการไม่ได้ แม่ก็หลงเชื่อบังแจ็คว่ากู้ภาพได้ นำไปสู่การที่แม่ส่งมือถือให้บังแจ็ต และเป็นคุณแม่ที่ไปส่งเอง ค่าส่ง 2,000 กว่าบาท

 

บังแจ็คจัดการกู้ไฟล์คืน และมีการส่งภาพให้ยูทูบเบอร์เอาไปปั้นข่าวต่อ เป็นตุเป็นตะ

          เมื่อบังแจ็คได้มือถือมา ก็ทำการกู้ไฟล์ ซึ่งมีประมาณ 2 ภาพที่ลบไป โดยเป็นภาพที่แตงโมใส่ชุดนอนในโรงแรม และจากการสืบสวนในทางลับของเจ้าหน้าที่ พบว่า บังแจ็คเอาภาพนี้ไปให้ยูทูบเบอร์คนดัง เพื่อปั้นเป็นข่าวและเชื่อมโยงได้ โดยบอกว่ามีหลักฐานที่ว่ามีการเอามีดกรีดลงไปที่ขายาว เลือดไหลจนหมด พอเลือดไหลหมดก็ถีบลงแม่น้ำเจ้าพระยา และยูทูบเบอร์ก็หลงเชื่อ แต่จริง ๆ แล้วไม่มีหลักฐานที่ว่า และอาจมีการเอาภาพเก่า ๆ มาตัดต่อด้วย ทำเป็นทฤษฎีสมคบคิด

คุณแม่ไม่ได้แจ้งล่วงหน้าว่าคุณแม่จะส่งมือถือให้บังแจ็ค ทนายไม่รู้เรื่อง แต่พอมีข่าวหลุดออกมา ทนายก็ส่งข่าวไปให้คุณแม่ว่าเกิดอะไรขึ้น คุณแม่ก็ส่งภาพมาให้ดูว่าในมือถือแตงโมมีภาพอะไรบ้าง เป็นภาพเล็ก ๆ หลาย ๆ ภาพในอัลบั้ม โดยคุณแม่ได้มือถือคืนไม่นานก็ส่งมือถือให้บังแจ็คเลย  และตอนนี้คุณแม่ก็ปิดมือถือไปแล้ว เพราะตอบคำถามไม่ไหว..

ทนายรับ แม่ชอบทำอะไรคนเดียว เตือนบังแจ็คให้หยุดปล่อยภาพ ผิดกฎหมายทั้งไทยทั้งอเมริกา

          ส่วนการโพสต์เฟซบุ๊กต่าง ๆ นั้น เป็นฝีมือใคร ทางคุณแม่ขอเวลา 2 วันแล้วจะพูดเองทั้งหมด สรุปง่าย ๆ คือ โทรศัพท์อยู่กับบังแจ็ค  และคิดว่าอาจจะเกิดจากฝีมือบังแจ็ค ส่วนจะตามมือถือกลับคืนมาไหมต้องดูอีกที แต่คุณแม่ยืนยันในเจตนาดีที่ว่าต้องการค้นหาพยานหลักฐาน

ส่วนเรื่องที่มีการส่งภาพลับของแตงโมให้เพื่อน ๆ ของแตงโมนั้น คิดว่าคุณแม่น่าจะทราบ ตอนนี้คุณแม่ก็เครียด และทนายเดชาก็ขอให้แม่มาพูด

คุณแม่เวลาทำอะไรชอบทำคนเดียว ไม่ปรึกษาทนาย ส่วนที่บังแจ็คเอาภาพไม่เหมาะสมของแตงโมมาเผยแพร่ แม่ขอเวลาคิดก่อน จากนี้ตนขอให้บังแจ็คหยุด เพราะผิดกฎหมายทั้งไทยและอเมริกา และมีการขอหนังสือเดินทางของบังแจ็คมาด้วย

ส่วนการตัดสินใจว่าจะเป็นทนายต่อไหมนั้น ยังคงเหมือนเดิม แต่คงต้องบอกให้คุณแม่ระมัดระวังมากกว่านี้ และคุณดายศ พี่ชายของแตงโมยังเข้ามาฝากฝังว่า ให้ช่วยดูคุณแม่เรื่องการแถลงข่าว การสัมภาษณ์ต่อสื่อด้วย ตอนนี้ตนห่วงสุขภาพจิตคุณแม่ มีแต่คนบอกคุณแม่ว่านี่คือการฆาตกรรม ขนาดในงานศพ มีคนสนิทของหมอผู้หญิงคนหนึ่ง เข้ามากระซิบให้คุณแม่ไปแจ้งความ และมีผู้ชายอีกคนมาให้ข้อมูลว่าฆาตกรรม ๆ ซึ่งตรงนี้ตนเป็นห่วงมาก

ยืนยัน แม่ส่งมือถือให้บังแจ็คเพราะหวังดี ทนายยอมรับ วิธีนี้คิดน้อยไปหน่อย

คุณแม่ยืนยันว่าที่ส่งมือถือให้บังแจ็คไป เพราะอยากให้ไปกู้ภาพ และส่งกลับมาให้แม่ ไม่ได้มีเจตนาให้ไปปล่อยรูปโป๊รูปอะไร แม่มองว่าตนมีเจตนาดี บังแจ็คกล่อมแม่จนเชื่อว่าในมือถือมีภาพลับ มีคลิปมีภาพที่โดนลบไป โดยมี 2 คลิปที่บังแจ็คบอกว่ากู้ได้ และอ้างว่านี่คือหลักฐานชิ้นสำคัญเรื่องการกรีดขาแตงโม

หลังจากที่คุณแม่ได้รับมือถือมาแล้ว คุณแม่ไม่ได้ให้คำตอบว่าไปจ่ายค่าโทรศ้พท์ของแตงโมหรือไม่ แต่ตนทราบมาจากการสืบสวนที่พบว่า มีการจ่ายค่าโทรศัพท์ให้แตงโมจริง ๆ หลังจากที่โทรศัพท์ตัดไปแล้ว

ตนก็เห็นใจคุณแม่ที่อยากค้นหาความจริง แต่วิธีการนี้ก็คิดน้อยไปหน่อย ถ้าอยากหาความจริงก็บอกตนก็ได้ ตนก็จะไปประสานอัยการก็ได้ และประสานตำรวจไซเบอร์หรือ ปอท หรือหน่วยงานกลางทำได้ หากไม่ไว้ใจตำรวจภาค 1.

ที่มา https://hilight.kapook.com/view/223968

เข้มข่าวค่ำ

ยังไม่จบ! มดดำ รู้คลิปลับแตงโม เผยแพร่ไม่ได้ หลุดไปช็อกแน่

 

1 comment

Can you be more specific about the content of your article? After reading it, I still have some doubts. Hope you can help me. https://www.binance.com/pt-PT/register?ref=B4EPR6J0