สุขภาพ-ชีวิต » ฮวงจุ้ย 10 ข้อ ไม่ดีต่อผู้อยู่อาศัยในบ้าน #ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

ฮวงจุ้ย 10 ข้อ ไม่ดีต่อผู้อยู่อาศัยในบ้าน #ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

27 มิถุนายน 2022
783   0

ฮวงจุ้ย 10 ข้อ ไม่ดีต่อผู้อยู่อาศัยในบ้าน #ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

ลักษณะภายในบ้านที่ไม่ส่งผลดีต่อผู้อยู่อาศัย

1. ธรณีประตูมี 2 ตำแหน่งขึ้นไป เรียกว่าเป็นบ้านย้อนทรัพย์ จะทำให้เก็บทรัพย์ไม่อยู่ ยิ่งมีมาก ยิ่งจะลดทรัพย์ลงไปเรื่อย ๆ วิธีแก้คือให้เอาธรณีประตูระหว่างทางหรือกลางบ้านออก ให้เหลือเพียงประตูหลังบ้านขนาด 5 คูณ 5 เซนติเมตร เพียงตำแหน่งเดียวเพื่อกั้นทรัพย์

2. ประตูเข้าบ้าน ไม่ควรเป็นประตูบ้านเลื่อน ถึงไม่ผิดแต่ก็ไม่ส่งผลบวก หากเลือกได้ควรใช้เป็นประตูบานเปิด ลักษณะเปิดเข้าด้านในบ้านเพื่อเปิดรับทรัพย์ให้เข้าบ้าน

3. ห้ามนอนเอาเท้าชี้ออกหน้าบ้าน เพราะเป็นท่านอนคนตาย จะทำให้ผู้นอนไม่สู้แดด ทำงานกลางวันไม่ได้ กลางคืนก็จะนอนไม่หลับ เหมือนกำลังเล่นกับสิ่งที่มองไม่เห็น

4. เจ้าของบ้านกับบริวาร ไม่ควรนอนในตำแหน่งเดียวกัน หมายถึงไม่ควรนอนห้องที่ติดกันในลักษณะเป็นคู่ขนาน เพราะจะทำให้เจ้าของบ้านไม่มีอำนาจ จะเป็นเหมือนเพื่อนกันมากว่าเจ้านายลูกน้อง สั่งงานกันไม่ได้

5. ประตูห้องนอนแต่ละห้องไม่ควรตรงกัน เพราะหมายถึงเป็นทางเดินของวิญญาณ เจ้าของบ้านจะนอนหลับไม่สนิท ต้องแก้ด้วยการนำลูกน้ำเต้าเล็กมาแขวนไว้ที่หน้าประตู

6. ประตูห้องน้ำไม่ควรหันออกหน้าบ้าน และที่สำคัญไม่ควรหันออกและตรงกับประตูหน้าบ้าน จะทำให้เก็บเงินไม่อยู่ ขัดทรัพย์

7. หม้อแปลงไฟฟ้า ไม่ควรอยู่ใกล้บ้าน เพราะจะส่งผลต่อสุขภาพ ทำให้เป็นโรคมะเร็งหรือโรคเกี่ยวกับสมอง โดยหากอยู่ฝั่งซ้ายของบ้านจะส่งผลต่อผู้ชาย และฝั่งขวาจะส่งผลให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายเจ็บป่วย วิธีแก้ให้ทำบ่อบัวเลี้ยงปลาด้านหน้าเพื่อตัดกระแสไฟที่จะเข้าบ้าน

8. ช่องธนูลม หมายถึงช่องว่างข้างบ้านของบ้านฝั่งตรงข้าม หากตรงกับตำแหน่งนอน ฝั่งซ้ายจะส่งผลให้ผู้ชายป่วย ส่วนฝั่งขวาก็จะส่งผลให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายป่วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอุบัติเหตุ หรือเหตุที่ต้องผ่าตัด

9. รอยรั่วที่ฝ้าเพดานของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นรอยรั่วหรือหลุม ไม่ควรปล่อยไว้ต้องรีบแก้ไข เพราะจะทำให้คนในบ้านเป็นโรคเกี่ยวกับช่องท้อง

10. ตำแหน่งทางสามแพร่งหน้าบ้านให้ระวัง หากอยู่หน้าบ้านฝั่งซ้ายผู้ชายป่วย ฝั่งขวาผู้หญิงจะป่วยได้.

ขอบคุณhttps://www.pptvhd36.com/news/%E0%B9%84%E0%B8..
เพจ บ้านสวยสวนงาม

#feng-shui-rules

หม้อแปลงระเบิด? ต้นเพลิงไฟไหม้สำเพ็ง

 

1 comment

Can you be more specific about the content of your enticle? After reading it, I still have some doubts. Hope you can help me. https://accounts.binance.com/en/register-person?ref=P9L9FQKY