ยูทูป » ยิงถล่มใส่รถแต่งซิ่ง 9 นัด ย่านปทุมธานี

ยิงถล่มใส่รถแต่งซิ่ง 9 นัด ย่านปทุมธานี

6 กรกฎาคม 2022
542   0

5 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของนาย บัญชา มณีโชติ อายุ 37 ปี อ.เมือง จ.ปทุมธานี เนื่องจากเมื่อคืนวันที่จันทร์ที่ 4 กรกฎาคม 2565 เวลาประมาณ 21.00 น.ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขี่รถจักรยานยนต์มาที่หน้าบ้านและใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงเข้ามาจากนอกรั้วจำนวน 9 นัด..

โดยมีกระสุนเข้าที่รถกระบะยี่ห้อเซฟโรเลต สีขาวดำ ทะเบียน 1 ฒร 4772 กรุงเทพมหานคร ของนาย บัญชา มณีโชติ จำนวน 4 นัด ทำให้กระจกรถด้านซ้ายแตกและกระสุนอีกสองนัดทะลุตัวรถ

และบริเวณผนังหน้าบ้านยังมีรอยกระสุนอีก 3 นัดและยังมีหัวกระสุนตกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุและไล่ดูกล้องวงจรปิดที่คนร้ายใช้และรอกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นาย เกรียงศักดิ์ มณีโชติ อายุ 39 พี่ชายของ นาย บัญชา มณีโชติ 37 ได้กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อคืนประมาณสามทุ่มกว่าๆ คนในบ้านได้เข้าไปนอนหมดแล้ว อยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนยิงขึ้นมาประมาณ 9 นัดก็เลยเปิดผ้าม่านดู ก็เห็นว่ามีรถมอเตอร์ไซด์ขี่ออกไปหลังจากเสียงปืนสงบ..

เลยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาที่เกิดเหตุ ซึ่งพวกตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน ทำงานเสร็จก็กลับบ้าน คนร้ายอาจจะมายิงผิดบ้าน ซึ่งรอทางตำรวจดูกล้องวงจรปิดและตามจับคนร้ายดังกล่าว.

ขอบคุณhttps://www.naewna.com/local/664718

คลิป 3 นาทีก่อนชน!! 4 วัยรุ่นดื่มเหล้า – เหยียบมิดไมล์ แซงตายยกคัน ..