ยูทูป » น้องโอลีฟโตเกียวเนยกรอบ ประกวดนางงาม ..ถ้าชนะจะไปทำหู

น้องโอลีฟโตเกียวเนยกรอบ ประกวดนางงาม ..ถ้าชนะจะไปทำหู

17 สิงหาคม 2022
522   0

น้องโอลีฟโตเกียวเนยกรอบ ประกวดนางงาม ..ถ้าชนะจะไปทำหู

โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ เปลี่ยนลุคเป็นสายฝอ สวยปังโดดเด้งมาก เปิดใจเตรียมล่ามงเวทีประกวด Miss & Mister Surgery Thailand หลังโดนบูลลี่หนักทั้งเรื่องหน้าตาและหุ่น อ่านคอมเมนต์จนดาวน์ ถ้าชนะจะไปทำหู อายหูกางมาก..

15 สิงหาคม 2565 โอลีฟ หรือ อรัญญา อภัยโส เข้าร่วมงานแถลงข่าวการจัดประกวด The man Thailand 202 พร้อมเผยถึงสาเหตุที่เข้าร่วมประกวดเวที Miss & Mister Surgery Thailand เปิดใจว่า อยากได้มงกุฎจากเวทีนี้ เพราะเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนบุคลิกแบบไหนหรือว่าเพศใดก็สามารถเข้าร่วมประกวดได้..

สาเหตุที่มาประกวดเพราะเราโดนบูลลี่มาตั้งแต่แรก ๆ ตั้งแต่ตอนขายของข้างทาง แม้ว่าตอนนั้นจะใส่หน้ากากตลอด ไม่มีใครเห็นหน้าเราเต็ม ๆ แต่พอเปิดหน้ากาก คนก็บอกว่าถ้าเปิดออกมาหน้าเป็นแบบนี้ก็ใส่ไว้เถอะ ที่ผ่านมาแม้จะศัลยกรรมมาแล้ว แต่ก็ยังโดนบูลลี่ทั้งเรื่องหน้าตาและหุ่น เราอยากพัฒนาตัวเองมากขึ้น จึงคิดว่าต้องเวทีนี้แหละเพราะมีเรื่องศัลยกรรมด้วย

เมื่อถามว่าถ้าได้ตำแหน่งอยากจะศัลยกรรมอะไร โอลีฟ บอกว่าอยากไปทำหูเพราะหูกางมาก ตอนแรกเคยโดนแซวว่าหน้าเหมือนจิ้งเหลนด้วย ช่วงหลังโดนบูลลี่หนัก ประกอบกับเป็นคนอ่านทุกคอมเมนต์ทั้งเรื่องหน้า เรื่องผิว โดนหมดเลย ทำให้รู้สึกดาวน์ถึงขั้นที่ไม่เล่นโทรศัพท์เลย เพื่อนที่อยู่ด้วยกันก็ไม่ให้เล่นโทรศัพท์ ไม่ให้ดูคอมเมนต์เลย..

นอกจากนี้ โอลีฟยังเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยปังยิ่งขึ้น โดยมีคลิปจากช่างแต่งหน้าโพสต์ลง TikTok @topfee_worramet เผยลุคใหม่ โอลีฟ สไตล์สายฝอ ทำสีผมบลอนด์ทอง แต่งหน้าสวยจึ้ง เห็นแล้วว้าวมาก พร้อมแคปชั่นว่า “ดูแลลุคน้องโอลีฟ จะไปล่ามง แถลงข่าว Miss surgery Thailand”

ทั้งนี้ โอลีฟเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดที่ได้ผ่านเข้ารอบ Fast Track 15 คน โดยอัตโนมัติ พร้อมกับคนดังคนอื่น ๆ จากหลากหลายวงการ โดยรอบตัดสินจะมีการชิงมงกุฎ 3 ตำแหน่ง ได้แก่ Miss Surgery Thailand 2022, Mister Surgery Thailand 2022 และ Miss Queen Surgery Thailand 2022 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 19 กันยายน 2565 

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก MissandmistersurgeryThailand, เฟซบุ๊ก โหนกระแส, TikTok @topfee_worramet , https://women.kapook.com/view258838

แทคถึงกับทนไม่ได้ ถอดรองเท้าฟาดที่น้องโอลีฟพูดขายของแบบไม่กระดกลิ้น

2 comments

Your point of view caught my eye and was very interesting. Thanks. I have a question for you.

Thanks for sharing. I read many of your blog posts, cool, your blog is very good. https://www.binance.info/cs/join?ref=RQUR4BEO