ยูทูป » ส่องความรวย ใบเตย ..แบรนด์เนมส์ชาแนล เป็น VVIP ต้องซื้อกระเป๋าทำยอดไม่ต่ำกว่าปีละ 15 ล้าน

ส่องความรวย ใบเตย ..แบรนด์เนมส์ชาแนล เป็น VVIP ต้องซื้อกระเป๋าทำยอดไม่ต่ำกว่าปีละ 15 ล้าน

14 กันยายน 2022
691   0

ส่องความรวย ใบเตย ..แบรนด์เนมส์ชาแนล เป็น VVIP ต้องซื้อกระเป๋าทำยอดไม่ต่ำกว่าปีละ 15 ล้าน

ข่าวว่านักร้องสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม เจอหมายเรียกในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ก็ทำให้ประเด็นนี้กลายเป็นที่สนใจของประชาชน มีคนไปขุดค้นข้อมูลทางการเงินออกมาตั้งข้อสงสัยกันอย่างมากมาย ..

โดยเฉพาะการซื้อของแบรนด์เนมต่าง ๆ ของนักร้องสาว ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ และการใช้ชีวิตกินหรูอยู่สบาย บินเที่ยวต่างประเทศช้อปปิ้งรัว ๆ จนคนสงสัยว่าไปทำอะไรมา ทำไมถึงดูรวยแบบก้าวกระโดด..

โดยคลิปหนึ่งที่ชาวเน็ตพูดถึงกันมากที่สุด ก็คือคลิปที่ ใบเตย อาร์สยาม ไปออกรายการ พังตู้ ที่มี แจ็คกี้ ชาเคอลีน เป็นพิธีกร ซึ่งเจ้าตัวก็มีการเปิดคลังกระเป๋าแบรนด์เนมให้ชม พร้อมบอกราคาแบบไม่มีกั๊ก แถมยังเผยอีกด้วยว่าชอบสะสมกระเป๋าหายากที่ในไทยมีไม่ถึง 10 ใบ อาทิ Prada, YSL ..

สำหรับกระเป๋า YSL รุ่น Icare Maxi shopping bag ใบเตยบอกว่า ของมันต้องมี เพราะเห็นตั้งแต่วันแรกที่ โรเซ่ BLACKPINK สะพาย ก็บอกคนขายเลยว่า “ใบนี้เอามาเลย” ซึ่งรุ่นนี้ใบเตยก็เป็น 5 คนในประเทศที่ได้ก่อน วันที่ซื้อราคาประมาณ 120,000 กว่าบาท แต่ ณ วันนี้ราคาขึ้นไป 145,000 บาทแล้ว

ส่วนอีกใบที่ชอบคือกระเป๋าแบรนด์ CELINE การตัดสินใจซื้อคือ รู้สึกว่ากระเป๋ามีความเรียบ ๆ และเห็น ลิซ่า BLACKPINK สะพาย เป็นกระเป๋าที่หายากมาก คนตามหากันทั้งโลก มี 3 ใบในไทย ราคาประมาณ 130,000 บาท ใบเตยบอกอีกว่า มันเป็นคุณค่าทางใจ เป็นการเอาชนะใจตัวเอง เป็นการเอาชนะคนขาย จะให้ซื้อเท่าไรก็ได้ ขอให้ได้ใบนี้

ก่อนจะถูกถามเรื่องการเป็น VVIP ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง ใบเตย เผยว่า แต่ละแบรนด์จะไม่เหมือนกันเลย แบรนด์ที่ต้องทำยอดมากที่สุดก็คือ CHANEL พอนึกไปนึกมาใบเตยก็ร้องอุทานว่า โอ้โห เพราะต้องทำยอด 15 ล้านบาทต่อปี ถึงจะได้รับของขวัญในวันเทศกาลต่าง ๆ..

จากนั้น แจ็คกี้ ก็แซวว่า “แม่ถึงอยู่แล้วล่ะค่ะ แม่เดือนละ 5 ล้านค่ะ” ใบเตยเผยอีกว่า ตอนซื้อไม่นึกว่าตัวเองจะถึง แต่พอได้ของขวัญก็ถึงกับร้องว้าย ซื้อขนาดนี้เลยเหรอ ก็แอบตกใจ..

ต่อมาใบเตย ได้หยิบกระเป๋าใบที่แพงที่สุดที่มีในครอบครองคือ Hermes Crocodile Kelly ซึ่งเป็นหนังจระเข้สายพันธุ์ที่หายากที่สุด แล้วก็ราคาสูงที่สุด ใบนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,500,000 บาท และรุ่นนี้ไม่ใช่ธรรมดาคือมีแค่ 10 ใบในประเทศไทย

ส่วนกระเป๋าแบรนด์ CHANEL ที่แพงที่สุดที่มีในครอบครองคือ CHANEL 19 Flap Bag ราคา 200,000 บาท ซึ่งกระเป๋าแบรนด์นี้นั้นทุกวันนี้เป็นทรัพย์สินที่น่าลงทุนที่สุด..

ส่วนอีกรุ่นที่น่าลงทุนคือ CHANEL Boy ที่ตอนนี้ราคาไปไกลมาก แต่ถ้ายิ่งเลขโฮโลแกรม (สิ่งที่บ่งบอกปีที่ผลิตกระเป๋า) เก่ามาก ราคาก็จะยิ่งตกมาก แต่ของตนเป็นรุ่นฝังไมโครชิปและอะไหล่ทอง ซึ่งราคาตอนนี้ก็น่าจะแพงกว่ารุ่น 19 แล้ว..

และใบที่มีเหมือนเจนนี่ BLACKPINK คือ CHANEL Heart Bag 22S Coral Pink ที่ตอนนี้ราคาพรีออร์เดอร์อยู่ที่ 180,000 บาท และ CHANEL Flap Bag Chunky Chain 22S สนนราคาอยู่ที่ 220,000 บาท ซึ่งตนพรีออร์เดอร์มาแล้วเหมือนว่าได้ใบนี้คนแรกเลย..

ส่วนกระเป๋าใบที่หายากที่สุดคือ Balenciaga le cagole xs shoulder bag with rhinestones ราคาอยู่ที่ 240,000 บาท ซึ่งที่ใบเตยมีคือใบที่ 2 ในประเทศไทย ซึ่งตอนที่กระเป๋าใบนี้มาเปิดตัวที่ประเทศไทยนั้นตนเดินทางไปซื้อเพื่อซื้อใบนี้แค่ใบเดียว ซึ่งตอนนั้นมีแค่ตัวโชว์ ยังซื้อไม่ได้ ถ้าอยากจะซื้อต้องลงชื่อจองไว้ แล้วหลังจากนั้นก็เห็นคุณชมพู่ อารยา ถือคนแรก หลังจากนั้นเซลส์ก็มาแจ้งว่ากระเป๋าของตนได้แล้ว

ส่วนกระเป๋าที่ดีเจแมน สามีซื้อให้คือ CHANEL 21 RUE CAMBON PARIS ซึ่งเป็นใบที่ชอบตั้งแต่แรกเห็นเลย ให้ตายก็ไม่ขาย.

ขอบคุณhttps://women.kapook.com/view259837

คลิป! เปิดคฤหาสน์‘ดีเจแมน&ใบเตย’ คนสงสัยทำไมรวย?

2 comments

Can you be more specific about the content of your article? After reading it, I still have some doubts. Hope you can help me. https://accounts.binance.com/sl/register?ref=53551167

Thank you for your sharing. I am worried that I lack creative ideas. It is your article that makes me full of hope. Thank you. But, I have a question, can you help me?