ยิ้มก่อนนอน » ชมนิยายภาพเรื่อง “เขานางหงส์” ด้วยลายมือที่สวยงามสุดๆ

ชมนิยายภาพเรื่อง “เขานางหงส์” ด้วยลายมือที่สวยงามสุดๆ

30 กันยายน 2022
609   0

ชมนิยายภาพเรื่อง “เขานางหงส์” ด้วยลายมือที่สวยงามสุดๆ

…ความจริงจากเรื่องนี้ในตอนนั้นก็ ครือว่า อ้า…
ตอนที่เขียนนิยายภาพ(ความจริงไม่น่าเรียกการ์ตูน)เรื่องเขานางหงส์นี้ ข้าพเจ้าเป็นครูโรงเรียนวัดควรนิยม ตะกั่วป่า สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด ถูกเรียกไปช่วยงานวิขาการ เพราะสมัยน้าน ป.ตรี ยังหายาก อายุตอนนั้นก็แค่สามสิบกว่านี้ด ๆ จึงต้องรอไปก่อน ให้ได้ซี ๔ แล้วเขาจะบรรจุให้เป็นนักวิชาการและงานที่ทำคือทำวารสารพังงา ในฐานะหัวหน้ากองบรรณาธิการ (บรรณาธิการจริง ๆ มีเพียงชื่อ คือ ปลัดองค์การบริหารส่วน จว.พังงา)

ช่วงเขียนการ์ตูนนี้ มีสาวในสำนักงานองค์การฯ (อยู่คนละแผนก สวยมาก แต่เธอหยิ่งฉายหิบ ไม่เคยพูดกับข้าพเจ้าเลย ทั้ง ๆ ที่ในสำนักงานองค์การฯ ใคร ๆ ต่างดีกับข้าพเจ้าหมดทุกคน ข้าพเจ้าจึงหาทางแกล้งด่าเธอเล่นโดยใส่บทพูดลงไปในการ์ตูนเรื่องเขานางหงส์นี้ ตอนที่นายเฒ่าด่าว่าเสียดสีนางหงส์นั่น ใช่ทั้งหมดเลยอนิจจา! ป่านนี้แม้เธอจะสวย (ดั่งภาพในการ์ตูนของข้่าพเจ้า-ข้าพเจ้าเอาบุคลิกหน้าตาของเธอมาวาด) แต่ถ้าเจอตอนนี้ เธอคงไม่ต่างกับยายแก่หนังเหี่ยว เหนียงยานทั่ว ๆ ไป ..

แต่ว่าก็ว่าเถอะ ไม่รู้ว่าตอนนั้นพอเธออ่านการ์ตูนเรื่องนี้ เธอจะรู้ไหมว่า ถ้อยคำต่างๆ ที่ข้าพเจ้าเขียนลงไปนั้นข้าพเจ้าด่ากระทบเธอ

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ก็ผ่านมาแล้วตั้งเกือบ ๓๐ ปี ถ้าจะมีกรรมใด ๆ ในตอนนั้น ขอได้โปรดอภัยแก่ข้าพเจ้าเถอะนะ หึ ๆ ๆ … >อ่านทั้งหมดได้ที่นี่ https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=lungboon&month=22-10-2010&group=5&gblog=57

ขอบคุณhttps://www.google.com/..kWwUBQujDDdc0A:1664499845258&so..
https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=lungboon&month=22-10-201..

คลิปสอนps…สร้าง3d.ใบไม้ทะลุโทรศัพท์.. TY

 

2 comments

I have read your article carefully and I agree with you very much. This has provided a great help for my thesis writing, and I will seriously improve it. However, I don’t know much about a certain place. Can you help me?

Can you be more specific about the content of your article? After reading it, I still have some doubts. Hope you can help me.