เตือนภัย » ผวาอีก ! ชายเมายาบ้-าใช้ปืนไล่ยิงหน้าโรงเรียน จ.นครศรีฯ หวั่นสลดซ้ำรอยเด็กอนุบาล

ผวาอีก ! ชายเมายาบ้-าใช้ปืนไล่ยิงหน้าโรงเรียน จ.นครศรีฯ หวั่นสลดซ้ำรอยเด็กอนุบาล

8 ตุลาคม 2022
382   0

ผวาอีก ! ชายเมายาบ้-าใช้ปืนไล่ยิงหน้าโรงเรียน จ.นครศรีฯ หวั่นสลดซ้ำรอยเด็กอนุบาล

ทาสยานรกเมืองคอนเลียนแบบหนองบัวลำภูคลั่งซ้อมเมียขู่ฆ่าลูกควงปืนบุก รร.รัวยิง 4 นัด โชคดีเมียโทรแจ้งครูและตำรวจล่วงหน้าปิดประตูทางเข้า รร.ได้ทันก่อนตำรวจรวบเอาไว้ได้..
7 ต.ค.2565 – เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.อ.สุทัศน์ สงฆ์สยม ผกก.สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีคนติดยาพยายามเข้าไปในโรงเรียนสุวรรณโฆษิต บ้านกุมแป หมู่ 1 ตำบลควนพัง อำเภอร่อนพิบูลย์ นครศรีธรรมราช ..
จึงระดมกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบพบชายชายหนุ่มอายุประมาณ 25-30 ปี นุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อเชิ้ตไม่ติดกระดุม  กำลังจะพาทางปีนกำแพงเข้าไปในโรงเรียน และยิงปืนข่มขู่เสียงดังสนั่น 4 นัดซ้อน  จนครูอาจารย์และนักเรียนตกใจกลัว วิ่งหลบหนีกันจ้าละหวั่น  เกรงจะเกิดเหตุที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ที่มีผู้เสียชีวิตมากถึง 38 ศพ บาดเจ็บอีก 10 คน..
เจ้าหน้าที่กระจายกำลังปิดล้อมจนสามารถจับกุมเอาไว้ได้ พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกคดียาเสพติด ก่อนเกิดเหตุเกิดอาการคลุมคลั่งซ้อมเมียตัวเอง ก่อนจะประกาศว่าจะตามไปยิงลูกที่โรงเรียนสุวรรณโฆษิต ก่อนถือปืนมุ่งหน้าไปทางโรงเรียน ทางเมียของชายที่คลุ่มคลั่งจึงโทรแจ้งครูให้ทราบล่วงหน้า ครูจึงปิดประตูทางเข้าโรงเรียน ชายทาสยานรกไม่สามารถเข้าไปในโรงเรียนได้ จึงรัวยิงปืนข่มขู่ 4 นัด ดังกล่าว.
cr:https://www.thaipost.net/district-news/238059/
youtube

>อดีตส.ต.อ.กราดยิงศูนย์เด็กเล็ก เสียชีวิตนับสิบราย ก่อนกลับไปยิงตัวเองตายพร้อมลูก