ยูทูป » งานเข้า!ผวจ.สุพรรณบุรี จ่อฟ้อง ‘แอ๊ด คาราบาว’ ปมดราม่าห้ามเล่นคอนเสิร์ต

งานเข้า!ผวจ.สุพรรณบุรี จ่อฟ้อง ‘แอ๊ด คาราบาว’ ปมดราม่าห้ามเล่นคอนเสิร์ต

14 ตุลาคม 2022
468   0

งานเข้า!ผวจ.สุพรรณบุรี จ่อฟ้อง ‘แอ๊ด คาราบาว’ ปมดราม่าห้ามเล่นคอนเสิร์ต

กรณีมีผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ช่วงหนึ่งขณะ “น้าแอ๊ด คาราบาว” ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังเมืองไทย ระเบิดอารมณ์ออกมาบนเวทีคอนเสิร์ต ถึงกับสวดยับ “บิ๊กข้าราชการ” อย่างดุเดือด จนบรรดาคนดูถึงกับตกใจสอบถามกันว่าเกิดอะไรขึ้น บางคนอัดคลิปช่วงขณะเกิดเหตุการณ์บนเวทีเอาไว้ โดยน้าแอ๊ด มีทีท่าค่อนข้างโมโหอย่างมาก จนถึงกับเปรยออกมาว่า “เล่นไม่ได้แล้วโมโห” ซึ่งหลายคนไม่เคยเห็นมาก่อนนั้น

ล่าสุด นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผวจ.สุพรรณบุรี ได้โพสต์คลิปชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า เป็นเรื่องเข้าใจผิด การจัดงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ประจำปี 65 จังหวัดเตรียมจะจัด เพราะจัดมาต่อเนื่องทุกปี แต่ช่วงโควิดเว้นวรรคจะจัด 18 ม.ค.-1 ก.พ. แต่เจอปัญหาโควิดมาตั้งแต่ปี 64 จึงไม่ได้จัด เลื่อนมาเลย..

คาดว่าปีนี้ 65 จัดงานมีสัญญากับเอกชนไว้ ก่อนตัวเองจะเข้ามารับตำแหน่ง แต่ถึงเวลาจริง ไม่สามารถจัดได้เพราะสถานการณ์โควิดรุนแรงมากขึ้น เลยคิดว่าต้องเลื่อน จึงได้คุยกับคณะกรรมการเลื่อนไปเป็นช่วงประมาณเดือน มี.ค. รูปแบบการจัดงานเหมือนเดิม มีการแสดงยุทธหัตถี ออกร้านโอทอป แสดงนิทรรศการของอำเภอ แต่ในส่วนคอนเสิร์ต ซึ่งไม่ใช่งานของจังหวัด ภาคเอกชนดูแลมีการล้อมรั้ว เก็บบัตรผ่านประตูเอง ไม่เกี่ยวกับบัตรผ่านประตูของทางจังหวัด..

นายณัฐภัทร กล่าวต่อว่า ตนเองกับ แอ๊ด คาราบาว ไม่เคยพูดคุยกันมาก่อน ส่วนเรื่องของการใช้ภาษาของแอ๊ดที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสมนั้น ตรงนี้ตนไม่ก้าวก่าย แต่ขณะนี้กำลังดูในเรื่องของพยานหลักฐานว่าเพียงพอที่แจ้งความดำเนินคดีหรือไม่ เพราะครั้งนี้กระจายไปเยอะ ตนจึงจำเป็นต้องทำคลิปชี้แจง ในส่วนตัวจริง ๆ แล้วก็ไม่คิดติดใจอะไร เพียงแต่ไปเกี่ยวข้องกับคำว่าผู้ว่าฯ ไม่ใช่นายณัฐภัทรอย่างเดียว อาจจะไปคาบเกี่ยวกับชื่อและตำแหน่ง ผวจ. อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานจาก แอ๊ด คาราบาว เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด.

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Carabao Official…
สามารถติดตามต่อได้ที่ :https://www.dailynews.co.th/news/1577234/

ชมคลิป..เสกโลโซ แฉ ความรวยของ แอ๊ดคาราบาว รวยแหลกเกือบแสนล้านบาท