ยูทูป » สาวพนักงานราชการขอลาออกไปทำงานส่วนตัว หลังถูกลอตเตอรี่จำนวนหลายใบ

สาวพนักงานราชการขอลาออกไปทำงานส่วนตัว หลังถูกลอตเตอรี่จำนวนหลายใบ

5 พฤศจิกายน 2022
342   0

ฝันที่เป็นจริง! สาวพนักงานราชการขอลาออกไปทำงานส่วนตัว หลังถูกลอตเตอรี่จำนวนหลายใบ

สอบ ก.พ. คืออะไร? ทำไมคุณต้องสอบ ก.พ.ก่อนสมัครงานหน่วยงานราชการ

ด้านชาวเน็ตเข้ามาแสดงความยินดีกับเจ้าของคลิปเป็นจำนวนมาก หลายคนอยากรู้จำนวนเงินเพื่อเป็นแรงบันดาลใจ ขณะที่บางคนโฟกัสที่ตำแหน่งเจ้าของคลิปกับเงินเดือนจำนวน 20,000 กว่าบาท ถามว่าที่ทำงานเปิดรับคนไหม อยากไปสมัครบ้าง..

น.ส.อริสา สีหานาวี อายุ 31 ปี พนักงานราชการ ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล สำนักงานสาธารณสุข จ.อุดรธานี เจ้าของคลิปดัง เล่าว่า ตนเรียนจบคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี เป็นพนักงานราชการ สนง.สาธารณสุขอุดรธานี 8 ปี มีอาชีพเสริมขายของออนไลน์ รับรีวิวสินค้า แต่งงานกับนายภาณุพงษ์ พรมโคตร อายุ 30 ปี ทำงานที่เดียวกันได้ 1 ปี แต่แฟนลาออกมาเปิดร้านเบอร์เกอร์..

วันที่ 3 พฤจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นคลิปฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้บัญชี TikTok@eingeye_27 พร้อมระบุข้อความว่า ขออนุญาตลาออก เนื่องจากถูกลอตเตอรี่หลายเหลือเกิน โดยคลิปวิดีโอนั้นได้บันทึกเหตุการณ์ ขณะที่หญิงสาวกำลังเดินไปยื่นเอกสารเพื่อทำเรื่องลาออกกับหัวหน้างาน ซึ่งเธอนั้นได้ให้เหตุผลว่า ถูกลอตเตอรี่หลายใบ อยากออกไปใช้ชีวิต ใช้เงินท่องเที่ยวและพักผ่อน ก่อนจะถ่ายบรรยากาศของเพื่อนรวมงานที่มีสีหน้าเศร้าเสียใจ..

ต่อมาสาวเจ้าของคลิปได้อัปเดตเพิ่มเติมว่า เธอนั้นถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัว หลายใบ และหลายงวด จึงตัดสินใจลาออกทันที เพราะวางแผนที่จะลาออกจากงานประจำที่ทำมา 8 ปีอยู่แล้ว เนื่องจากช่วงโควิดที่ผ่านมา ตนและสามีได้ทำอาชีพเสริมเปิดร้านขายเบอเกอรี่ ทำให้ไม่มีเวลาพัก..

ทั้งยังเปิดเผยว่า ตนเองก็เป็นคนนึงที่มีความตั้งใจอยากถูกลอตเตอรี่แล้วจะลาออก แต่ไม่ถูกสักที จึงเปลี่ยนวิธีคิดใหม่ วางแผนการลาออกอย่างจริงจัง แต่มาตรงจังหวะที่ถูกลอตเตอรี่พอดี จึงตัดสินใจลาออก..

แม้จะถูกยอดเงินไม่มาก แต่ก็เป็นการตั้งหลักตั้งตัวที่ดี ว่าออกไปแล้วจะไปทางไหนต่อ ใช้เงินยังไง สุดท้ายนี้อยากขอบคุณสำหรับคำอวยพร เงินที่ได้มาจะเอาไปต่อยอดทำธุรกิจ การลาออกจากงานประจำมันยากนะ แต่มันไม่ใช่ว่าทำไม่ได้.

cr:https://news.ch7.com/detail/603692
https://www.one31.net/news/detail/58939

จากเด็กบ้านนอกเลี้ยงควาย สู่อาหารเสริม สู้ชีวิตจนมีบ้าน160ล้าน รถคันละ30ล้าน สร้อยแค่60ล้าน

2 comments

At the beginning, I was still puzzled. Since I read your article, I have been very impressed. It has provided a lot of innovative ideas for my thesis related to gate.io. Thank u. But I still have some doubts, can you help me? Thanks.

Can you be more specific about the content of your article? After reading it, I still have some doubts. Hope you can help me.