ข่าวเด่น » บินลัดฟ้ามาก่อนใคร! แจ็ค หม่า มาไทย เจอ บัวขาว โพสท่าประหมัด – กินข้าวร้านเจ๊ไฝ

บินลัดฟ้ามาก่อนใคร! แจ็ค หม่า มาไทย เจอ บัวขาว โพสท่าประหมัด – กินข้าวร้านเจ๊ไฝ

7 มกราคม 2023
264   0

บินลัดฟ้ามาก่อนใคร! แจ็ค หม่า มาไทย เจอ บัวขาว โพสท่าประหมัด – กินข้าวร้านเจ๊ไฝ

สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เมื่อในอินสตาแกรมของ เจ้ไฝ ร้านดังระดับมิชลินของไทย เผยภาพถ่ายกับ แจ็ค หม่า มหาเศรษฐีระดับโลกชาวจีน ผู้ก่อตั้งอาลีบาบา (Alibaba) พร้อมข้อความว่า “Incredibly humble, we are honored to welcome you and your family to Jay Fai’s.” แสดงความยินดีที่ได้ต้อนรับเจ้าตัว..


ทั้งนี้ เรื่องเล่าเช้านี้ มีรายงายว่า ได้สอบถามลูกสาวของเจ๊ไฝ เผยว่า แจ็ค หม่า เดินทางมารับประทานอาหารที่ร้านเมื่อค่ำวานนี้ (5 มกราคม 2566) เขาน่ารักและนิสัยดี ทางคุณแม่ตื่นเต้นมากที่ได้พบ เพราะ แจ็ค หม่า เป็นคนดังที่ไม่ต้องแนะนำ แต่คุณแม่ก็รู้จัก และเป็นปลื้มที่ได้รับคำชมว่าอาหารอร่อย..

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า แจ็ค หม่า ที่ได้เดินทางมาเที่ยวประเทศไทย ได้ไปดูมวยที่เวทีราชดำเนิน และพบกับ บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกคนดังของไทยด้วย ซึ่งล่าสุด (6 มกราคม 2566) บัวขาวก็ได้เผยภาพถ่ายกับ แจ็ค หม่า พร้อมข้อความสั้น ๆ ว่า “พี่แจ๊ค ก็เป็นแฟนคลับพี่บัวเหมือนกัน”

cr:https://hilight.kapook.com/view/230039

ประวัติLazada ก่อนโดน แจ๊คหม่า แห่ง Alibaba ช้อนซื้อ 3หมื่นล้าน..

 

 

2 comments

This article opened my eyes, I can feel your mood, your thoughts, it seems very wonderful. I hope to see more articles like this. thanks for sharing.

Can you be more specific about the content of your article? After reading it, I still have some doubts. Hope you can help me.