ยูทูป » เรื่องนี้ยังไม่จบ! “แม่แตงโม” เรียกเงินอีก 40 ล้าน “แซน” โพสต์ “แม๊…! พวกหนูทำอะไรผิดคะ”

เรื่องนี้ยังไม่จบ! “แม่แตงโม” เรียกเงินอีก 40 ล้าน “แซน” โพสต์ “แม๊…! พวกหนูทำอะไรผิดคะ”

20 มกราคม 2023
261   0

เรื่องนี้ยังไม่จบ! “แม่แตงโม” เรียกเงินอีก 40 ล้าน “แซน” โพสต์ “แม๊…! พวกหนูทำอะไรผิดคะ”

แม๊ ดังขึ้นมาอีกครั้งในโซเชียลหลัง แซน วิศาพัช โพสต์ข้อความในไอจี ระบุว่า แม๊…! พวกหนูทำอะไรผิดคะ ร้องเพลงบันเทิงกว่าเขียนคำร้องค่ะเชื่อหนู แม๊ดูดารา,ทนายดังที่ช่วงนั้นด่าพวกหนูแล้วได้กระแสก็จัดกันซะเต็มคาราเบล พอเรื่องเงียบก็แยกย้ายจบเพราะข้อเท็จจริงคือตามที่เคยบอกไปแล้ว แม๊พอเถอะค่ะ หนูเหนื่อย #เหนื่อย #ข้อหาได้มาฟรีแต่อยู่ดีๆทำไมต้องจ่าย.. #แม๊ก็คือแม๊

ต่อมา นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความของแซน วิศาพัช เปิดเผยกับสื่อดังว่า เมื่อประมาณ 2-3 วันที่ผ่านมา จำเลยในคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา ได้รับเอกสารแจ้งว่า คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม ได้มีการยื่นคำร้องต่อศาล เรียกค่าเสียหายส่วนแพ่งกับจำเลยที่ 3-6 ได้แก่ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ , กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ , จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร และ ภีม เอ็ม ธรรมธีรศรี เป็นจำนวนเงิน 40.8 ล้านบาท โดยได้ยื่นเรื่องไว้ตั้งแต่ประมาณปลายเดือนธันวาคม 2565..

โดยคุณแม่ ได้ระบุเหตุผลในคำร้องว่า ได้รับเงินค่าเสียหายจากจำเลยที่ 1-2 คือ ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ แล้ว แต่ยังไม่ได้รับเงินจากจำเลยที่ 3-6 จึงยังติดใจ ซึ่งในการเจรจาตกลงชดใช้ค่าเสียหายส่วนแพ่งกันเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา คุณแม่ได้เรียกค่าเสียหายตั้งต้นที่ 50 ล้านบาท แต่วันนั้นมีการเจรจาไกล่เกลี่ยต่อหน้าศาลว่าจำเลยที่ 1-2 จะเป็นผู้จ่ายค่าเสียหายให้ในจำนวนเงิน 9.2 ล้านบาท และคุณแม่ก็ได้ทำสัญญาประนีประนอมว่าจะรับเงินจากจำเลยที่ 1-2 และไม่ติดใจจำเลยทั้ง 6 แล้ว ซึ่งโดยหลักของการชดใช้ค่าเสียหาย ไม่จำเป็นต้องจ่ายทุกคน หากมีการพูดคุยตกลงกันแล้ว และฝ่ายผู้เสียหายยินยอม แต่วันนี้คุณแม่กลับมาเรียกเงินส่วนที่เหลืออีก 40.8 ล้านบาท กับจำเลยที่ยังไม่ได้จ่ายเงิน

ขณะที่ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ก็เผยต่อว่า หลังได้รับทราบว่าคุณแม่ยื่นคำร้องดังกล่าว ตนก็ได้คุยกับจำเลยคนอื่น ทุกคนก็งงกันหมด แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้แปลกใจ เพราะมองว่า คุณแม่ก็มาแบบนี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้ตนมองว่า มันเกินไปแล้ว คุณแม่จะมาเรียกร้องอะไรกับคนที่ไม่ได้ทำอะไรผิด แล้วยังโดนข้อหาคดีอาญาไปแล้วด้วย ตนก็ไม่เข้าใจว่าคุณแม่จะมาเรียกเงินเพิ่มด้วยเหตุผลอะไร ทั้งที่เรื่องควรจะจบได้แล้ว ตามที่ตกลงกันต่อหน้าศาลเมื่อเดือนกันยายน..

cr:https://www.tnnthailand.com/news/trueinside/136577/

แม่แตงโม ลั่นคดีนี้ไม่ต้องจบไว.. เผยรายได้ลูกปีละ 170 ล้าน