ยูทูป » “ชูวิทย์” แฉ ตำรวจไทยรีดไถเงินดาราไต้หวันจริง!.

“ชูวิทย์” แฉ ตำรวจไทยรีดไถเงินดาราไต้หวันจริง!.

31 มกราคม 2023
327   0

“ชูวิทย์” แฉ ตำรวจไทยรีดไถเงินดาราไต้หวันจริง!

“ชูวิทย์” แฉ ตำรวจรีดเงินดาราสาวไต้หวันจริง สาวไทยที่ไปเที่ยวด้วยกัน เป็นพยานยืนยันจ่าย 2.7 หมื่น ตร.รับสารภาพแล้ว ระเบิดลงนครบาล สั่งลบคลิป ปล่อยคลิปดิสเครดิตดาราสาว ?

ความคืบหน้ากรณีดาราสาวชาวไต้หวันถูกตำรวจรีดไถ วันนี้ (30 ม.ค.66) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า ด่วนที่สุด! ตำรวจรีดเงินดาราสาวไต้หวันจริง ระเบิดลงนครบาล เย็นวานนี้ (29 ม.ค.66) ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้โฆษก บช.น. แถลงข่าวยืนยันว่า ตรวจสอบแล้ว ไม่มีตำรวจห้วยขวางเรียกรับผลประโยชน์ ..

แต่ปรากฏว่า มีผู้หญิงคนไทย แฟนเป็นชาวสิงคโปร์ ที่ไปร่วมวงสังสรรค์ดื่มเหล้ากับดาราสาวชาวไต้หวัน ให้การยืนยันว่า ได้เป็นผู้จ่ายเงินจำนวน 27,000 บาท ให้กับตำรวจที่ตั้งด่านด้วยตัวเอง! และมีคลิปยืนยันด้วย เพราะเห็นว่าการแถลงข่าวเมื่อเย็นของนครบาลยังปากแข็ง ไม่ยอมรับ ทำให้ตำรวจห้วยขวางชุดที่ตั้งด่าน เพิ่งรับสารภาพสดๆ ร้อนๆ ว่ารีดเงิน 27,000 บาท จริง!

นายชูวิทย์ ระบุว่า ก่อนหน้านี้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.ใช้ให้ลูกน้อง ไปวางแผนทำขายขี้หน้าหลายเรื่อง อาทิ..
1. ลบคลิปที่ด่านหน้าสถานทูตจีน
2. ลบคลิปกล้องบนหมวกของตำรวจที่ด่าน
3. กล่อมให้คนขับแกร๊บยืนยันว่าดาราสาวไต้หวันเมามาก พูดไม่รู้เรื่อง อยู่ที่ด่านแค่ 40 นาที แล้วอ้างว่ากล้องหน้ารถบันทึกได้แค่ 20 วัน จึงไม่มีภาพ
4. ปล่อยคลิปสารพัดเพื่อดิสเครดิตดาราสาวไต้หวัน
5. ตอบโต้ แก้ตัวแทนลูกน้องตัวเอง โยนไปว่าสาวไต้หวันแต่งเรื่อง

“ผบ.ตร. เห็นท่าไม่ดี สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้การฯ ศูนย์สืบสวนนครบาล รีบบินด่วนเพื่อไปสอบปากคำจากดาราสาวไต้หวัน พร้อมกันกับที่สาวไทยที่ไปเที่ยวด้วยกัน มาให้ข้อมูลว่าเป็นคนจ่ายเงิน 27,000 บาทด้วยตัวเอง ทีม บชน. จึงชิงกลับลำ ให้ตำรวจห้วยขวางสารภาพเสียดีกว่า “

นายชูวิทย์ ระบุว่า ระเบิดจึงลงที่นครบาลอีกครั้ง พังไม่เป็นท่า เรื่องสำนวน “ตู้ห่าว” ยังมีกลิ่นตุๆ ไม่หาย ยังมาทำเรื่องดาราสาวไต้หวัน ให้กลิ่นเหม็นเน่าเข้าไปอีก เพิ่งเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว กลับเจอด่านรีดไถ เพราะบุหรี่ไฟฟ้า ทำให้อับอายขายขี้หน้าไม่พอ ที่สำคัญยังไป “แต่งเรื่อง” ทำลายหลักฐาน ไม่ยอมรับความจริง กลับโทษสาวไต้หวันคนพูดความจริงเสียอีก..

ตำรวจนครบาลภายใต้การกำกับของ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง เจ้าเก่าอีกแล้ว แทนที่จะกล้ายอมรับความจริง จัดการให้คนต่างชาติเขาเห็นว่า เราเอาจริงกับตำรวจรีดไถ ดันแต่งเรื่องช่วยปกป้องคนผิด โยนว่าสาวไต้หวันเมา ผมบอกท่านนายกฯ ไว้แล้ว เมื่อวันไปพบที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ ดันไม่เชื่อผม ให้ ผบช.น. คนนี้อยู่นครบาลต่อไป ยังมีระเบิดลงอีกเป็นลูกระนาด..

cr:https://news.ch7.com/detail/620711
https://www.google.com/..A3+%E0%..

ข่าวดาราไต้หวัน ออกคลิปว่า ถูก ตร. ไทยไถเงิน