ยูทูป » สาวสวยเซ๊กซี่ เน็ตไอดอลกัมพูชา ลั่นยอมแต่งงาน พลีกายให้คนที่โค่นบัวขาวได้

สาวสวยเซ๊กซี่ เน็ตไอดอลกัมพูชา ลั่นยอมแต่งงาน พลีกายให้คนที่โค่นบัวขาวได้

5 กุมภาพันธ์ 2023
689   0

สาวสวยเซ๊กซี่ เน็ตไอดอลกัมพูชา ลั่นยอมแต่งงาน พลีกายให้คนที่โค่นบัวขาวได้

กัมพูชา ประกาศใช้ชื่อกีฬา กุน ขแมร์ แทนมวยไทย ในในศึกซีเกมส์ 2023 แต่ไป ๆ มา ๆ กลับมีชื่อของ บัวขาว นักมวยไทยคนดัง ถูกลากเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยรองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ยังประกาศมีรางวัลงาม ๆ ให้ใครก็ตามที่เอาชนะบัวขาวได้

ซึ่งแม้บัวขาวจะยืนยันว่าตัวเองเป็นคนไทย และบอกว่าไม่ได้มีปัญหากับกุน ขแมร์ หรือคนกัมพูชา แต่ก็ยังไม่วาย เจอนักกีฬากุน ขแมร์ โพสต์ท้า บอก “ถ้าแข็งแกร่งมาแข่งกัมพูชา คันมือ คันขา อยากปะทะ รอไม่ไหวแล้วพี่ชาย”

ล่าสุด (3 กุมภาพันธ์ 2566) ยังคงความร้อนแรงต่อเนื่อง เมื่อพบว่ามีเน็ตไอดอลสาวกัมพูชา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Yada Yada ที่มียอดผู้ติดตาม 20,000 คน ออกมาประกาศ “ถ้าใครเอาชนะบัวขาวได้ ฉันจะแต่งงานกับคุณ จะไม่เอาสินสอดเลยสักเรียล (สกุลเงินกัมพูชา) จะเคารพและดูแลคุณไปตลอดทั้งชีวิต”

งานนี้ก็ได้กลายมาเป็นที่ฮือฮา จนมีชาวเน็ตไทยและกัมพูชาเข้าไปคอมเมนต์กันจำนวนมาก ซึ่งหลาย ๆ คนก็แอบสงสัยว่าเธอพูดจริงหรือพูดเล่น แต่ยังพบว่า Yada Yada ยังแชร์ต่อข่าวจากไทยเรื่องที่เธอประกาศยอมแต่งงานกับคนที่โค่นบัวขาวได้ แถมยังเพิ่งจะโพสต์ภาพอีกชุด บอก “ภูมิใจที่ได้เกิดในแผ่นดินกัมพูชาที่ยิ่งใหญ่” ซึ่งงานนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไป.

cr:https://hilight.kapook.com/view/230746

บัวขาวบอกไม่ได้มีปัญหากับกุนขเเมร์กัมพูชา แต่วอนผู้ใหญ่ในวงการมวยกัมพูชา จ่ายเงินค่าตัวที่ไปชก 2.2 ล้านให้ด้วย