ยูทูป » ลีน่าจัง ดึงผมตัวเองจนผมเผ้ากระเจิง ฉะเรียกคะแนนสงสาร – แพรรี่ ฟาดกลับ!

ลีน่าจัง ดึงผมตัวเองจนผมเผ้ากระเจิง ฉะเรียกคะแนนสงสาร – แพรรี่ ฟาดกลับ!

12 เมษายน 2023
302   0

ลีน่าจัง ดึงผมตัวเองจนผมเผ้ากระเจิง ฉะเรียกคะแนนสงสาร – แพรรี่ ฟาดกลับ!

ลีน่าจัง โชว์ดึงผมตัวเองประชด ลั่นไม่เจ็บ ย้ำที่คือการแสดง แพรรี่ โพสต์แรง ความหนาในชั้นผิวหน้าไม่เท่ากัน จ่อฟ้องกลับ ลั่นเจออีกทีชาติหน้า..

..จากดราม่าเดือดระหว่าง แพรรี่ ไพรวัลย์ กับ ลีน่าจัง กับเหตุที่แพรรี่ถูกกระชากวิกผมกลางไลฟ์ขณะถ่ายรายการ มดดำ คชาภา ซึ่งหลังเกิดเรื่องทางแพรรี่รู้สึกไม่พอใจกับการกระทำดังกล่าวอย่างมาก พร้อมประกาศไม่ขอร่วมงานกันอีก โดยตอนแรก ลีน่าจัง ได้ออกมาขอโทษ แต่ต่อมากลับเข้าแจ้งความแพรรี่ ที่โพสต์และคอมเมนต์หมิ่นประมาท

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 เมษายน 2566 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (10 เมษายน) ลีน่าจัง เดินทางมาที่ สน.พญาไท พร้อมนำหลักฐานเข้าแจงความ แพรรี่ ฐานหมิ่นประมาท โดยกล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องจนถึงตอนนี้ เธอเครียดจนเส้นเลือดในสมองจะแตก เครียดจนลืมกินยา..

โดยเล่าว่า วันดังกล่าว เธอไม่รู้ว่ารายการจะมีแขกรับเชิญ คือ แพรรี่ มาร่วมด้วย แต่เมื่อได้เจอกันก็พูดคุยหยอกล้อกันตามประสาคนที่เคยรู้จักและเคยร่วมงานกันมาแล้วประมาณ 2 ครั้ง ซึ่งระหว่างถ่ายทำก็เป็นเธอด้วยซ้ำที่โดนถูกจิกกัดมากกว่า แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเป็นเรื่องตลกขำ ๆ..

เมื่อถึงช่วงท้ายรายการที่จะมีการถ่ายภาพนิ่ง เธอก็ไม่ได้คิดอะไร มองว่าเป็นการหยอกล้อเล่นกันจึงได้กระชากวิกผมของแพรรี่ด้วยความเอ็นดูเหมือนลูกสาว ซึ่งหลังจากกระชากวิกผมออก ตอนนั้นก็ไม่มีใครพูดอะไร ทุกคนยิ้มแย้มและหัวเราะกัน รวมถึงแพรรี่ ก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะโกรธเคือง ..

แต่หลังจบรายการ แพรรี่กลับออกไปได้ประมาณ 5 นาที ก็ไลฟ์ร้องไห้ บอกว่ารู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนั้นค่อนข้างงง และยังได้ขอโทษผ่านรายการไป แต่อีกฝ่ายก็ไม่จบ ไลฟ์ด่าตัวเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงมีคอมเมนต์อื่น ๆ ที่ร่วมต่อว่า ข่มขู่ว่าจะบุกมาถึงบ้านมาทำร้ายร่างกาย ทำให้เกิดความกังวลและเครียดมาก

   เรื่องที่เกิดขึ้น ลีน่าจัง มองว่า เหมือนแพรรี่ เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส จะเรียกคะแนนความน่าสงสารและต้องการที่จะโปรโมตหนังเรื่องหนึ่งของพชร์ อานนท์ ที่มีฉากถูกกระชากวิกเหมือนกัน และมองว่าเป็นการ โปรโมตสินค้าผลิตภัณฑ์ของแพรรี่เอง

ด้าน แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร กล่าวว่า ขณะนี้กำลังให้ทีมทนายความรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งความกลับ ลีน่าจัง หลังถูกอีกฝ่ายแจ้งความในคดีหมิ่นประมาท เบื้องต้นจะดูก่อนว่าเข้าองค์ประกอบความผิดใดบ้าง ยืนยันดำเนินคดีทุกข้อหาที่เข้าองค์ประกอบความผิด

โดย แพรรี่ เปิดใจถึงกรณีถูกกระชากวิกผม ซึ่งฝ่าน ลีน่าจัง อ้างว่า ที่ตนเองนั้นไม่พอใจเพราะเป็นการโปรโมต ยืนยันว่า ไม่ได้รู้เรื่องแผนพีอาร์ดังกล่าว และสิ่งที่ตอบโต้ไม่ใช่ทำไปเพราะการพีอาร์ยืนยันว่าเรื่องนี้เธอเป็นฝ่ายถูกกระทำ ไม่ใช่ที่อีกฝ่ายพยายามจะบอกว่าเขานั้นถูกกระทำจนไปฟ้องร้อง เรื่องทั้งหมดมันเกิดจากตัวเขาที่ไม่รู้จักการเคารพในสิทธิของผู้อื่น ยืนยันว่ารอบนี้ไม่มีทางกลับไปสมานฉันท์หรือกลับไปร่วมงานด้วยอีก และขอไปเจอกันอีกทีชาติหน้าแล้วกัน.

ขอบคุณhttps://hilight.kapook.com/view/232350
www.youtube.com

“ทิดไพรวัลย์” ชักภาพคู่ “หมวย-ฟิล์ม มิสทิฟฟานี” แฟนคลับแซวมาถูกทางแล้ว