เตือนภัย » “แอม ไซยาไนด์” มือวางยาพิษเจ้าหนี้ตายหลายราย ต.ร. ยึดยาสมุนไพรได้ที่บ้าน

“แอม ไซยาไนด์” มือวางยาพิษเจ้าหนี้ตายหลายราย ต.ร. ยึดยาสมุนไพรได้ที่บ้าน

28 เมษายน 2023
401   0

“แอม ไซยาไนด์” มือวางยาพิษเจ้าหนี้ตายหลายราย ต.ร. ยึดยาสมุนไพรได้ที่บ้าน

ราชบุรี  –           
27 เม.ย.66 พ.ต.อ.อภิรัฐ  พุ่มกุมาร รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.โชติช่วง ภาณุทัต ผกก.สส.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัชต์ ผกก.สภ.บางแพ พ.ต.อ.ชัชชน นราวุฒิพร ผกก.สภ.โพธาราม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 7 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.โพธาราม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ราชบุรี และเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านพืชสมุนไพรจากโรงพยาบาลบางแพ ได้นำหมายค้นจากศาล จ.ราชบุรี เข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 9/7 ม.1 ต.วังเย็น  อ.บางแพ จ.ราชบุรี

ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.ปู พี่สาวต่างมารดาของน.ส.สรารัตน์ หรือแอม รังสิวุฒาพรณ์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” เพื่อหาหลักฐานเรื่องของสารไซยาไนด์..

เพราะที่ผ่านมาเมื่อช่วงเดือนกันยายน 2565 น.ส.ปู ญาติของผู้เสียหายรายหนึ่งอยู่ที่ จ.กาญจนบุรี ที่เคยเดินทางมาซื้อยาที่นี่ตามคำแนะนำของ น.ส.แอม หลังจากนั้นได้นำไปให้น้องสาวที่ชื่อ น.ส.ปลา กินก่อนหมดสติ และทางญาติได้นำส่งโรงพยาบาลเพื่อล้างท้องได้ทัน โดยมี น.ส.ปู คนที่มาซื้อยาพามาชี้จุดที่มาซื้อที่บ้านหลังดังกล่าว  

เบื้องต้น พ.ต.อ.สมมาตร  จันทรัชต์   ผกก.สภ.บางแพ แจ้งว่า ได้ทำการตรวจยึดยาสมุนไพรบางส่วนที่พบ ซึ่งมีทั้งที่เป็นแคปซูล  และอยู่ในขวดโหลไปให้ผู้เชี่ยวชาญได้ทำการตรวจว่ามีสารอะไรในตัวยาบ้าง?

นอกจากนี้ ทราบว่าพี่สาวต่างมารดาของ น.ส.แอม ที่ชื่อ น.ส.กุ้ง อดีตเคยเป็นพยาบาลอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี เป็นผู้ที่ได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลป์เรื่องของสมุนไพร และหลังจากการตรวจค้นแล้วจะต้องนำพี่สาวต่างมารดาของ น.ส.แอม ทั้ง 2 คน คือ น.ส.กุ้ง  และ น.ส.ปู  ไปสอบปากคำที่ สภ.บางแพด้วย.

cr:https://mgronline.com/local/detail/9660000039100

ดาราดัง หยิบขวดน้ำดื่มผิด กลายเป็นดื่มน้ำยาทำความสะอาด ต้องหามเข้าโรงพยาบาล