ยูทูป » เอ้ชุติมา แยกทางกับฟร้องศุภกิจแฟนรุ่นเด็ก จากคู่หมั้นสู่คู่แค้น เลิกแล้วทิ้งหนี้ไว้บาน

เอ้ชุติมา แยกทางกับฟร้องศุภกิจแฟนรุ่นเด็ก จากคู่หมั้นสู่คู่แค้น เลิกแล้วทิ้งหนี้ไว้บาน

4 กรกฎาคม 2023
304   0

เอ้ชุติมา แยกทางกับฟร้องศุภกิจแฟนรุ่นเด็ก จากคู่หมั้นสู่คู่แค้น เลิกแล้วทิ้งหนี้ไว้บาน

สรุปมหากาพย์ความรัก เอ้ ชุติมา ฟร้อง ศุภกิจ จากคู่รักสู่คู่แค้น แต่ก่อนหวานหยด ตอนนี้สาดกันผ่านสื่อ ซื้อบ้านซื้อรถให้เป็นชื่อฟร้อง แต่เอ้ไม่ยอมเปลี่ยนสัญญา ไม่ยอมจ่าย จนฟร้องเสียเครดิต ด้านคนสนิทเอ้บอก ซื้อให้ขนาดนี้ ผ่อนให้ขนาดนี้ เลิกกันแล้วจะผ่อนให้ฟร้องอีกทำไม

เป็นมหากาพย์สาดโคลนผ่านสื่อที่ดูจะไม่จบง่าย ๆ สำหรับคู่ เอ้ ชุติมา และ ฟร้อง ศุภกิจ ที่ดูเหมือนในวันนี้ นอกเหนือจากที่ทั้งคู่จะเลิกรา ยังมีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง จนฟร้องต้องออกมาร้องสื่อ และล่าสุด 1 กรกฎาคม 2566 กระปุกดอทคอม จะมาสรุปมหากาพย์เอ้ ฟร้อง ตั้งแต่ต้นจนจบ ให้ได้ร่วมรู้ไปด้วยกันจ้า

โดยเมื่อช่วงปี 2563 เอ้ ชุติมา ได้เผยว่าตอนนี้กำลังคบกับฟร้อง ศุภกิจ ด้วยอายุที่ห่างกัน 31 ปี แม้ตอนนั้นจะมีคนจีบเอ้เยอะมาก ตอนที่เจอฟร้องคือรู้สึกเลยว่าเอ้ต้องตามจีบฟร้อง เพราะเขาถูกสเปก ณ ปี 2563 เอ้และฟร้องคบกันมาแล้ว 5 ปี ฟร้องคอยดูแลเอ้ตลอด แม้กระทั่งเวลาเจ็บป่วย ก่อนที่ฟร้องจะมาคบเอ้ ฟร้องเจ้าชู้มาก คบคนเป็น 10 แต่พอมาคบเอ้ ฟร้องตัดทุกคนออกหมดเลย

ณ จุดนั้น เอ้ ชุติมา ได้ประกาศหมั้นกับฟร้อง เป็นการแลกแหวนและมีผู้ใหญ่มารับรู้ แต่ตอนนั้นยังไม่มีแพลนแต่งงาน ซึ่งต้องดูฤกษ์และต้องรอให้ฟร้องเรียนจบและบวชก่อน ส่วนสินสอดคือต้องการบ้าน 1 หลัง แค่นั้น ฟร้องยอมรับว่าอยากมีลูก แต่เมื่อเอ้มีไม่ได้ก็ไม่เป็นไร

ผ่านไปจนถึงช่วงปลายปี 2565 เอ้ ชุติมา ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งในรายการคุยแซ่บโชว์เหมือนเดิมว่า ตอนนี้ได้เลิกรากับฟร้องแล้ว จบความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ 6 ปีกว่า ส่วนสาเหตุที่เลิกกันนั้นด้วยความที่วัยต่างกันมาก ฟร้องยังติดเที่ยวกลางคืน ตอนแรกเอ้ก็ไปเที่ยวด้วยได้ แล้วไปถ่ายละครต่อ แต่หลัง ๆ เอ้ทำแบบนั้นไม่ไหว ไหนจะต้องทำงานอีก อีกทั้งเอ้จับได้ว่าฟร้องมีคนอื่น เอ้เลยยกฟร้องให้ผู้หญิงคนนั้นไปเลย

นอกจากนี้ เอ้ยังยอมรับว่า เอ้เคยตบปากฟร้องเพราะฟร้องไม่รักษาสัญญาว่าจะกลับบ้านตี 3 แต่กลับบ้านมา 6 โมงเช้า เที่ยวยันสว่าง จนถึงวันสุดท้ายที่เลิกกัน เอ้ร้องไห้ไม่หยุด ตั้งแต่ตี 2 ถึง 11 โมงเช้า แม้ฟร้องจะแปลกใจที่เอ้ร้องไห้ แต่ฟร้องก็ยังหลับ พอตื่นมาก็ไปเรียนหนังสือ เอ้เลยถือโอกาสขนของออกมา และสุดท้ายฟร้องก็เป็นฝ่ายออกมาจากบ้านของเอ้ และไปอยู่บ้านพ่อแม่ของฟร้อง

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ฟร้องได้ยืนยันว่าตนไม่ได้นอกใจเอ้ และอยู่ ๆ เอ้ก็มาบอกว่าพอแล้ว จากนั้นก็ออกจากบ้านไปเลย

เหตุการณ์ทุกอย่างดูเหมือนปกติ จนกระทั่งฟร้อง ได้มาร้องกับเพจสายไหมต้องรอด ว่าหลังจากที่เลิกรากับเอ้ ฟร้องได้ย้ายออกจากบ้านเอ้ไปอยู่บ้านพ่อแม่ตัวเอง แต่เนื่องจากบ้านและรถยนต์นั้น เอ้ได้ใช้เงินดาวน์ซื้อให้ฟร้อง และใส่ชื่อฟร้องเป็นเจ้าของเพราะเอ้เสียเครดิต ส่วนเอ้เป็นคนผ่อน เมื่อเลิกกันฟร้องอ้างว่า เอ้จะขอบ้านและรถคืน โดยรับปากว่าจะเปลี่ยนสัญญาให้เป็นชื่อเอ้ให้เร็วที่สุด แต่สุดท้าย เอ้ไม่ผ่อนต่อ ไม่เปลี่ยนสัญญา บ้านราคา 4.2 ล้าน ค้างค่างวด 5 เดือนและถูกธนาคารยึด รถยนต์ราคา 1.2 ล้าน โดนไฟแนนซ์ยึด จนฟร้องในฐานะที่มีชื่อเป็นเจ้าของทรัพย์สิน เสียเครดิต ได้รับความเสียหาย

เท่านั้นยังไม่พอ เอ้ได้มาเอารถไป และเมื่อไฟแนนซ์จะมายึดรถ ก็ไม่มีรถให้ เพราะเอ้เอารถไปซ่อน ตอนนี้ติดต่อเอ้ไม่ได้ และฟร้องยังบอกว่าเอ้หันไปใช้ชีวิตเที่ยวกลางคืน เที่ยวผับทอมบอย

การที่เอ้ไปออกรายการบอกว่าฟร้องไปเที่ยวผับกลับดึกทุกวัน เป็นเรื่องไม่จริง ฟร้องยอมรับว่าดื่ม แต่ดื่มบางวัน เรื่องนอกใจนั้นเกิดก่อนที่จะเลิกประมาณ 2 ปี ฟร้องให้รหัสโซเชียลเอ้ไว้ เอ้ดูได้หมด แต่อยู่ไปอยู่มาต่างคนต่างเบื่อกัน อยู่กันไปแล้วกลายเป็นความระแวง

เอ้ด่าฟร้อง ชาวนากับงูเห่า

ในขณะเดียวกัน เอ้ได้ออกมาโต้ว่า เอ้ทำอะไรเอ้มีหลักฐานหมด การที่ฟร้องอายุ 17-18 ปี มีบ้านมีรถทุกคนคงรู้ว่าไม่ใช่เงินฟร้องแน่ ๆ มีคนช่วยเหลือ รวมทั้งยังโพสต์ข้อความประชดลงในไอจีว่า ชาวนากับงูเห่า มีอยู่จริง

ในขณะที่คนใกล้ตัวเอ้ก็มาบอกว่า ตลอดระยะเวลาที่คบหากัน เป็นเอ้ที่เป็นฝ่ายซัพพอร์ตฟร้อง ซื้อบ้านซื้อรถให้ฟร้อง และที่ซื้อให้และใช้ชื่อฟร้อง เพราะฟร้องอายุน้อย ได้ดอกเบี้ยถูก และตั้งใจจะให้บ้านฟร้องอยู่แล้ว แต่เมื่อเลิกกัน ฟร้องก็ควรจะเอาไปผ่อนต่อเอง เพราะซื้อให้แล้ว เลิกกันแล้วจะมาผ่อนบ้านต่อให้ฟร้องทำไม

ขอบคุณhttps://women.kapook.com/view270763
https://www.google.com/..D%E0%B9%89%E0..

ช็อก ! เพียงครึ่งปี 66 ดาราระดับชาติ เลิก-หย่า 21 คู่ คนแห่โยงคำทำนาย หมอปลาย ?