นาๆสาระ&บันเทิง » ยุ้ย ญาติเยอะ ณ วันนี้.. ไม่เหมือนเดิม สวย ใส พริ้งแล้วน๊ะ

ยุ้ย ญาติเยอะ ณ วันนี้.. ไม่เหมือนเดิม สวย ใส พริ้งแล้วน๊ะ

28 กรกฎาคม 2023
234   0

ยุ้ย ญาติเยอะ ณ วันนี้.. ไม่เหมือนเดิม สวย ใส พริ้งแล้วน๊ะ

Yui has a lot of relatives today.. not the same, beautiful and clear
#Yui #beautiful #clear

ยุ้ย ญาติเยอะ หรือชื่อจริงคือ จริยา ปรีดากูล เกิดวันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2521 โดยเธอเป็นทายาทลิเก เริ่มร้องเพลงมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ จนกระทั่งปี 2530 ยุ้ยคว้าตำแหน่งสมอลล์แชมป์ในรายการคอนเสิร์ตคอนเทสต์มาได้ ..

โดยขับร้องเพลง “คนดังลืมหลังควาย” ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ทำให้ภาพเด็กน้อยในชุดลายเสือโพกหัวแบบพุ่มพวงติดตรึงใจแฟน ๆ ไปทั่วประเทศ และจากเวทีประกวด ยุ้ย ญาติเยอะ ก็มีโอกาสออกเทป โดยมีเพลงดังมากมาย อาทิ วันแรกเจอเลย, พกเมียมาด้วยเหรอ, เต็มเหนี่ยว, ห่อให้ด้วย, หนูช้อบชอบ, สาวสันกำแพง เป็นต้น..

30 ปี แล้วที่ ยุ้ย ญาติเยอะ เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่แทบไม่เคยวางไมค์เลย ปัจจุบันเธอก็ยังคงมีผลงานเพลงและงานแสดงอยู่ประปราย แต่บอกเลยว่าแม้เวลาจะผ่านไปแค่ไหนก็ดูเหมือนจะทำอะไรราชินีลูกทุ่งคนนี้ไม่ได้..

เพราะล่าสุดเธอเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่ยังดูสวยเอ๊าะมาก ๆ จนหลายคนสงสัยว่าไปทำอะไรมา งานนี้เราลองไปส่องเคล็ดลับของเธอมาแล้ว โดยสาวยุ้ยนั้นหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ทั้งลดน้ำหนักลงไปกว่า 10 กิโลกรัม และบำรุงผิวพรรณ รวมถึงเลือกเปลี่ยนเมคอัพให้เข้ากับสไตล์ ..

ล่าสุดยุ้ย ญาติเยอะยังขึ้นเขียงศัลยกรรมจมูก ทำให้หน้าใหม่ดูหวานฉ่ำละมุน แถมอ่อนวัยสุด ๆ ถ้าอยากรู้ว่าเธอสวยขึ้นแค่ไหน ตามไปส่องภาพกันชัด ๆ เลย..

ขอบคุณhttps://women.kapook.com/view260211
www.ubmthai.com

พิมรี่พาย แจงดราม่าน้ำปลาร้า ลุคนี้ยังไงกันเนี่ย?… หน้าจริงหรือฟิลเตอร์ !?