โลกโซเชียล » เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เปิดรายได้ต่อปี ทำยูทูบเบอร์ เคยได้มากสุด 50 ล้านบาท !

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เปิดรายได้ต่อปี ทำยูทูบเบอร์ เคยได้มากสุด 50 ล้านบาท !

14 สิงหาคม 2023
211   0

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เปิดรายได้ต่อปี ทำยูทูบเบอร์ เคยได้มากสุด 50 ล้านบาท !

Kakai Slider opens annual income, making YouTube number, used to get the most 50 million bahtเปิดรายได้ ‘เก๋ไก๋ สไลเดอร์’ ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง ทั้งทำช่อง YouTube ที่สร้างรายได้มากกว่า 50 ล้าน ทั้งยังดำเนินธุรกิจเครื่องสำอาง และรับงานโฆษณา บอกเลยว่า รายได้ไม่ธรรมดา..

..ยูทูบเบอร์สาวหน้าใส เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เจ้า Channel ยูทูบชื่อดัง Kaykai Salaider ซึ่งเก๋ไก๋ก็เป็นยูทูบเบอร์ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 16.5 ล้าน โดยเก๋ไก๋เริ่มเข้าสู่เส้นทางนี้ตั้งแต่อายุ 20 ปี โดยมีบี้ เดอะสกา ยูทูบเบอร์ชื่อดังเป็นต้นแบบให้กับเธอ

ทั้งนี้ เก๋ไก๋เริ่มทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการคัฟเวอร์เพลงลงช่องยูทูบ ก่อนจะเป็นที่รู้จักจากการปลดหนี้ให้คุณแม่ เมื่อปี 2558 นอกจากนี้ ยังมีคลิปวิดีโอเกี่ยวกับการเซอร์ไพรส์คุณแม่ โดยการซื้อรถ ให้เงินสด ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับ จนสามารถสร้างรายได้และมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้น..

ในช่องยูทูบของเก๋ไก๋จะเน้นไปที่การทำคอนเทนต์ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นเด็กและวัยรุ่น ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีไม่แพ้กัน โดยเก๋ไก๋ ได้เปิดใจในรายการ คุยกับอุ๋ย ทางช่องยูทูบ อุ๋ย บุดด้าเบลส เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยเก๋ไก๋ก็ได้พูดถึงรายได้ที่ได้รับจากการทำช่อง YouTube ซึ่งเธอบอกว่า เคยพุ่งสูงสุดปีนึงประมาณ 50 ล้านบาท ทั้งนี้ ยังไม่รวมค่าใช้จ่าย หลายคนมองว่า รายได้ 50 ล้านก็เพียงพอแล้ว แต่เราต้องมีเป้าหมาย ปีต่อไปเราต้องมีความหวัง ต้องได้มากกว่าเดิม..

นอกจากนี้ ข้อมูลจาก Creden Data ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการด้านข้อมูลนิติบุคคล ได้ให้ข้อมูลรายได้เกี่ยวกับบริษัท สไลเดอร์ โปรดักชั่น จำกัด ที่เก๋ไก๋ได้ถือหุ้นในบริษัทไว้ด้วยว่า บริษัทดังกล่าว ดำเนินธุรกิจประกอบกิจการให้บริการถ่ายทำและรับจ้างทำวิดีโอเผยแพร่ ถ่ายทำโฆษณาสินค้า โดยมีมูลค่าบริษัทกว่า 3,857,123 บาท ซึ่งคิดเป็น 192.86% ของทุนจดทะเบียน.

ขอบคุณhttps://thethaiger.com/th/news/909379/#google_vignette

แนะอาชีพรวย: เรียนทำแค่ 2วัน อร่อยคนถูกใจ จากวันละ7 ตัว ขยับเป็น100ตัว กระเป๋าตุง!