ยูทูป » ผู้จัดการบอก!!ลูกหาแต่เงิน พ่อหาแต่เรื่อง! “สมรักษ์ คำสิงห์” กับมรสุมดรามา เตรียมไปอยู่ฝรั่งเศส!

ผู้จัดการบอก!!ลูกหาแต่เงิน พ่อหาแต่เรื่อง! “สมรักษ์ คำสิงห์” กับมรสุมดรามา เตรียมไปอยู่ฝรั่งเศส!

12 ธันวาคม 2023
145   0

ผู้จัดการบอก!!ลูกหาแต่เงิน พ่อหาแต่เรื่อง! “สมรักษ์ คำสิงห์” กับมรสุมดรามา เตรียมไปอยู่ฝรั่งเศส!

ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ “สมรักษ์ คำสิงห์” โดนสาว 17 แจ้งความล่วงละเมิดอนาจาร แม้สมรักษ์ตั้งทนายสู้กลับ โดยยืนยันว่าอีกฝ่ายสมยอม และตนก็แค่ถอดเสื้อผ้า แต่ยังไม่มีสารคัดหลั่งออกมา ขณะที่ตัวเองก็ได้หย่าภรรยาไปแล้ว 2 เดือน..

นอกจากจะมีชาวเน็ตบางส่วนที่ยังเบรกขบวนรถทัวร์ เพื่อดูความชัดเจน แต่ชาวเน็ตอีกฝ่ายฉะแรงไปยังสมรักษ์ ที่วันๆ หาแต่เรื่อง สงสาร “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ที่ต้องเจอแต่เรื่องวุ่นวายในชีวิต ทั้งที่วันๆ หาแต่เงิน ซึ่งหากย้อนกลับไป สมรักษ์ เจอมาหลายมรสุมเหมือนกัน..

ในปี 2561 สมรักษ์ กลายเป็นข่าวดัง หลังจากถูกศาลพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาดให้เป็นบุคคลล้มละลาย เนื่องจากทำธุรกิจปั๊มน้ำมัน แต่สุดท้ายจบลงด้วยการไกล่เกลี่ยประนอมหนี้กับเจ้าหนี้สำเร็จ โดยในครั้งนั้นแฟนๆ เริ่มเห็นความสามารถของ “เบส รักษ์วนีย์” ลูกสาว ที่เข้ามาช่วยเหลือเรื่องสถานการณ์การเงินครอบครัว ด้วยการทำช่องยูทิวบ์ จนกลายเป็นช่องทางหลักในการหารายได้เข้าครอบครัว และช่วยเหลือเรื่องหนี้ให้พ่อ ซึ่งการทำช่องยูทิวบ์ของเบสในช่วงที่ยูทิวบ์ยังไม่บูมอย่างปัจจุบันนี้ ก็ทำให้สถานการณ์ในครอบครัวดีขึ้น มีรายได้เข้ามามากมาย เบสสามารถซื้อบ้าน ซื้อรถ ให้เงินพ่อแม่ใช้ อยู่กันได้อย่างสุขสบาย

ช่วงจังหวะชีวิตดูลงตัว แต่อยู่ดีๆ สมรักษ์ก็มีเรื่องอีกครั้งเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ โดยในเดือนมิ.ย. ปี 64 สมรักษ์เข้าแจ้งความดำเนินคดีสาวใหญ่อ้างเป็นยี่ปั๊วลอตเตอรี่ มีโควตาจำนวนมาก หลอกให้ลงทุนซื้อลอตเตอรี่ขายแล้วเบี้ยว สูญเสียเงินกว่า 11 ล้านบาท แถมมีผู้ร่วมลงทุนตายใจเชื่อว่าไม่มีใครกล้าโกงเพราะเป็นคนดัง ชักชวนคนรู้จักร่วมลงทุนยอดเงินกว่า 50 ล้านบาท ซึ่งในตอนนั้น ทนายที่พาสมรักษ์ไปแจ้งความ คือ “ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร” ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม

ลูกหนี้ยิงตัวตายพร้อมภรรยาและลูกสาว หลังนัดไกล่เกลี่ยเรื่องเงินค่าสลากกินแบ่งรัฐบาล
เรื่องราวเงียบหายไปพักใหญ่ ชื่อสมรักษ์ก็กลับมาดังตามหน้าสื่อออนไลน์ โดยในวันที่ 11 พ.ย. ปี 64 สมรักษ์ ต้องไปให้ปากคำพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เพื่อให้ปากคำกรณีที่เป็นหนึ่งในเจ้าหนี้ของ นายธวัชชัย ทองอ่อน หรือ อดีต สจ.ดำ ก่อเหตุยิงภรรยาและลูกสาวก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตรวม 4 คน ในบ้านพัก ย่านถนนกรุงเทพกรีฑา 7 โดยก่อนหน้านั้นเพียง 1 วัน สมรักษ์ได้นัดเจรจาไกล่เกลี่ยเรื่องเงินค่าสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ให้สจ.ดำจัดหาให้ แต่ยังไม่ได้จำนวนเงินรวมกว่า 10 ล้าน โดยวันเกิดเหตุนัดจ่ายคืนก่อน 2.5 ล้านบาท แต่เมื่อติดต่อไม่ได้ กลับพบว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นที่บ้าน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้สมรักษ์ไปปฏิบัติธรรมอุทิศส่วนกุศลให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต เพราะยังไม่แน่ใจว่าตัวเองเป็นสาเหตุที่ทำให้นายธวัชชัยเกิดความเครียดสะสม จนทำให้ก่อเหตุดังกล่าวหรือไม่

โต้ข่มขืนสาว 17 จบเรื่องนี้จะย้ายไปอยู่ฝรั่งเศส เบื่อสังคม!
กระทั่งวันนี้ ที่สมรักษ์ ก็กลับมาเป็นข่าวฉาวอีกครั้งถูกสาว 17 แจ้งความล่วงละเมิดอนาจาร ซึ่งเจ้าตัวเผยหลังเป็นข่าวว่า หลังจากจบเรื่องนี้จะไปอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศสแล้ว เพราะเบื่อสังคมแบบนี้ ยืนยันว่าไม่ได้ฉุดกระชากหรือข่มขืนเด็กสาวอายุ 17 ปี หากถูกเรียกตัวก็พร้อมให้ความร่วมมือไปให้ปากคำทุกเวลา.

ขอบคุณhttps://mgronline.com/entertainment/detail/9660000111049

งานเข้า “สมรักษ์ คำสิงห์” เด็กสาว 17 แจ้งความโดนล่อลวงทำอนาจารมีสัมพันธุ์