ยูทูป » เปิดตัวละครใหม่ยืนยัน “น้องพร” โกหกทั้งหมด

เปิดตัวละครใหม่ยืนยัน “น้องพร” โกหกทั้งหมด

10 กุมภาพันธ์ 2024
216   0

เปิดตัวละครใหม่ยืนยัน “น้องพร” โกหกทั้งหมด

คดีอุ้มฆ่า “นายใหม่” หนุ่มโรงงาน ที่มีความเกี่ยวพันกับโลกหลายใบของ น.ส.พร ภรรยาผู้ตาย ที่ตอนนี้ยังไม่มีหลักฐานเชื่อมโยงว่ามีส่วนในการอุ้มฆ่า แต่ก็มีประเด็นข้อพิรุธเกี่ยวพันถึง น.ส.พร หลายจุด ที่ยังทำให้สังคมคลางแคลงใจ..

ล่าสุด ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ เปิดตัวละครใหม่อีก 1 คน ซึ่งเป็นตัวละคร ที่อยู่กับน.ส.พร ในวันที่พบศพนายใหม่ และตัวละครนี้ ยืนยันว่า สิ่งที่พร เคยพูดมาทั้งหมด ไม่มีเรื่องไหนเลยที่เป็นความจริง..

เสียงของผู้หญิงคนนึง ซึ่งเป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ช่วงที่เกิดเหตุพบศพนายใหม่ ให้ข้อมูลกับทีมทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ เธอบอกว่า อยู่กับน.ส.พร ในวันที่พบศพนายใหม่ และสังเกตุเห็นพฤติกรรมของน.ส.พร ว่ามีหลายจุดที่น่าสงสัย หนึ่งเลยคือในที่เกิดเหตุน.ส.พร ให้การกับตำรวจทั้ง 2 คนไม่ตรงกัน ตอนแรกให้การกับเจ้าหน้าที่คนแรกว่า แฟนติดต่อมาบอกว่ามีเรื่องสำคัญจะบอก แล้วก็เงียบหายไป และให้การกับเจ้าหน้าที่คนที่ 2 ว่า แฟนทักมาบอกว่าทำผู้หญิงท้องตอนตี

และอีกจุดหนึ่งที่เธอสงสัย ก็คือ ทันทีที่พรเห็นศพ ก็มั่นใจว่า นั่นคือสามีของตนเอง ทั้งที่ผ้ายังคุมศพอยู่ ดูแล้วรู้สึกว่า น.ส.พร มีความมั่นใจมากจนดูผิดปกติ และยังตั้งข้อสังเกตุว่า การที่น.ส.พร อ้างว่าแฟนทักมาบอกทำผู้หญิงท้อง ถ้าเป็นนิสัยปกติของผู้หญิงก็น่าจะโทรตามหรือโวยวายมากกว่านี้ แต่เธอซึ่งยืนอยู่ข้างนางสาวพร กลับไม่เห็นว่ามีการตอบกลับข้อความ และในโทรศัพท์ที่ยืนให้ตำรวจดูข้อความ ก็ไม่ครบเหมือนมีการลบทิ้งบางส่วน

นอกจากนี้ เธอสังเกตว่า เวลาน.ส.พรให้สัมภาษณ์กับสื่อหรือกับตำรวจ ไม่ตรงกันกับที่เกิดเหตุ อย่างวันที่เกิดเหตุน.ส.พร อ้างว่า กินข้าวอยู่กับสามี แต่วันที่ไปออกรายการน.ส.พร อ้างว่า แฟนนอนหลับอยู่

ทั้งนี้ ในวันเกิดเหตุ ตอนที่น.ส.พร กำลังร้องไห้เสียใจ เธออยู่ใกล้คอยปลอบจะเช็ดน้ำตาให้ แต่พบว่านางสาวพรร้องไห้ แต่ไม่มีน้ำตา.

ที่มาhttps://www.pptvhd36.com/news/%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B8..

สายมู: น้องพร สักยันต์มหาเสน่ห์ ให้ชายรุมรัก คบชู้ ทำตัวไม่ดี ระวังกรรมตามสนอง!