สุขภาพ-ชีวิต » Coca-Colaสะเทือนหนัก! โรนัลโด้ ปัดโค๊กออกจากโต๊ะแถลง

Coca-Colaสะเทือนหนัก! โรนัลโด้ ปัดโค๊กออกจากโต๊ะแถลง

17 มิถุนายน 2021
1669   0

Coca-Colaสะเทือนหนัก! โรนัลโด้ ปัดโค๊กออกจากโต๊ะแถลง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เมินไม่กินโค้ก ขณะแถลงข่าวหลังเกม ทำ Coca-Cola หุ้นดิ่ง เสียหายหลักแสนล้าน
วันที่ 16 มิถุนายน 2564 เดอะการ์เดี้ยน รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (Cristiano Ronaldo) นักเตะซูเปอร์สตาร์ วัย 36 ปี กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ทำให้มูลค่าทางการตลาดของ โคลา โคล่า (Coca-Cola) หรือ โค้ก (Coke) ตกฮวบไปหลักแสนล้านบาท แค่เพราะการกระทำเล็ก ๆ น้อย ๆ และคำพูดประโยคเดียว..

โมเมนต์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ยอดดาวเตะยูเวนตุส นั่งให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจบเกม ที่ โปรตุเกส เอาชนะ ฮังการี ไป 3-0 ในศึกการแข่งขัน Euro 2020 ซึ่งเจ้าตัวยิงไป 2 ลูก

ตอนที่โรนัลโด้นั่งลง ด้านหน้ามีขวดน้ำเปล่า 1 ขวด และขวดโค้ก 2 ขวด เขาได้หยิบขวดโค้กเลื่อนไปวางไกล ๆ แล้วยกขวดน้ำเปล่าขึ้นมา พร้อมกับพูดว่า “ดื่มน้ำ !”

มันดูเหมือนไม่มีอะไร แต่บุคคลทรงอิทธิพลระดับนี้ทำอะไรย่อมมีอิมแพคตามมา และนับว่าหนักพอสมควรเลยทีเดียว
รายงานระบุว่า การที่โรนัลโด้ไม่กินโค้ก ส่งผลให้หุ้นของ Coca-Cola ตกลงไป 1.6 เปอร์เซ็นต์ จากราคาหุ้น 56.10 ดอลลาร์ (ประมาณ 1,748.10) ตกไปอยู่ที่ 55.22 ดอลลาร์ (ประมาณ 1,720.68 บาท) แทบจะในทันทีที่โรนัลโด้ทำแบบนั้น

นอกจากนี้แล้ว มูลค่าการตลาดของ Coca-Cola ยังตกฮวบจาก 2.42 แสนล้านดอลลาร์ หรือราว 7.539 ล้านล้านบาท ไปอยู่ที่ 2.38 แสนล้านดอลลาร์ หรือ 7.415 ล้านล้านบาท เรียกได้ว่าสูญเสียไป 4 พันล้านดอลลาร์ หรือราว 1.24 แสนล้านบาท เสียทีเดียว

ทางด้านโฆษกของฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (The UEFA European Football Championship) หรือ ยูโร เปิดเผยว่า ในการแถลงข่าว ทีมงานจะจัดเตรียมเครื่องดื่มไว้ให้นักฟุตบอลทุกคนเหมือนกัน คือ น้ำเปล่า 1 ขวด และ Coke Zero สูตรไม่มีน้ำตาล 2 ขวด

ขณะที่ Coca-Cola สปอนเซอร์อย่างเป็นทางการของ EURO 2020 ก็ได้ออกมากล่าวว่า ทุกคนมีความชื่นชอบเครื่องดื่มแตกต่างกันออกไป ต่างคนต่างก็มีรสนิยมและความต้องการต่างกันด้วยเช่นกัน.

ขอบคุณhttps://hilight.kapook.com/view/214097

 

คอลลาเจน (Collagen) คืออะไร?

106 comments

反向連結金字塔
反向链接金字塔

G搜尋引擎在屡经更新后需要应用不同的排名參數。

今天有一種方法可以使用反向链接吸引G搜尋引擎對您的網站的注意。

反向連結不僅是有效的推廣工具,也是有機流量。

我們會得到什麼結果:

我們透過反向链接向G搜尋引擎展示我們的網站。
他們收到了到該網站的自然過渡,這也是向G搜尋引擎發出的信號,表明該資源正在被人們使用。
我們如何向G搜尋引擎表明該網站具有流動性:

個帶有主要訊息的主頁反向鏈接
我們透過來自受信任網站的重新定向來建立反向連結。
此外,我們將網站放置在單獨的網路分析器上,網站最終會進入這些分析器的缓存中,然後我們使用產生的連結作為部落格、論壇和評論的重定向。 這個重要的操作向G搜尋引擎顯示了網站地圖,因為網站分析器顯示了有關網站的所有資訊以及所有關鍵字和標題,這很棒
有關我們服務的所有資訊都在網站上!

Awesome! Its genuinely remarkable post, I have got much clear idea regarding from this post

I truly appreciate your technique of writing a blog. I added it to my bookmark site list and will

Nice post. I learn something totally new and challenging on websites

Very well presented. Every quote was awesome and thanks for sharing the content. Keep sharing and keep motivating others.

very informative articles or reviews at this time.