นาๆสาระ&บันเทิง » คลิปล่าสุด..บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจหลังเลิกสามี

คลิปล่าสุด..บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจหลังเลิกสามี

18 ธันวาคม 2018
1305   0

บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจหลังเลิกสามี เผยเคยขอให้เลิกเล่นเกม ทุ่มทำงานเพื่อสังคมจนฝ่ายชายว้าเหว่ ยันธุรกิจพร้อมยกให้อดีตสามีทั้งหมด พ้อไม่มีใครอยากให้ชีวิตคู่ล้มเหลว..

บุ๋ม ปนัดดา ออกมายอมรับว่าเลิกกับสามี เอก เอกรินทร์  ล่าสุด (17 ธันวาคม 2561) ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้เผยสัมภาษณ์ บุ๋ม ปนัดดา ในรายการ ตกมันส์บันเทิง ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ว่า ช่วงครึ่งปีหลังได้คุยกับเอกว่าจะทำอย่างไรกับความสัมพันธ์ เรามานั่งคุยกันว่า คุณจะเล่นเกมอย่างนี้ใช่ไหม ส่วนชั้นจะทำงานเพื่อสังคมแบบนี้ใช่ไหม ที่ผ่านมาพยายามประคับประคองกัน ข้อเสียของตนคือเวลาที่รักมาก ๆ ตอนที่เขาทำอะไรไม่ถูกต้องตนจะไม่พูดตรง ๆ จะบอกกับเขาอ้อม ๆ ว่า คุณแค่นี้พอไหม อย่าเล่น (เกม) อีกได้ไหม ซึ่งมันอาจจะทำให้เขาไม่รู้ตัว ฟางเส้นสุดท้าย ก็พูดไม่ถูก เป็นสิ่งที่สะสมมา ถ้าเป็นเรื่องใหญ่คงทะเลาะกันไปแล้ว แต่ทุกวันนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เขามีจุดยืนของเขา เราก็มีของเรา..

บุ๋ม ปนัดดา ยังเผยต่อว่า เรื่องเวลาในการใช้ชีวิตมีส่วนทำให้เกิดปัญหา ช่วงหลังตนดูแลงานองค์กรทำดีกว่าจะทำเสร็จคือตี 4 จนเขารู้สึกว้าเหว่ เหมือนเราไม่สนใจ แต่ตนคิดแค่ว่าเวลาอยู่กับใครก็จะอยู่จนวันตาย แต่เขามองว่า ณ วันนั้นทำไมไม่ใส่ใจเขา ที่เจ็บที่สุดคือเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา เตียงที่อุตส่าห์สั่งซื้อใหม่คนก็เอามาส่ง แต่กลับกลายเป็นว่าเตียงนั้นเราต้องนอนคนเดียว ถามว่าเรายื้อเขาไหม ก็ไม่ เพราะไม่ใช่วันเดียวที่คิดกันแบบนี้ แต่เราคิดมาหลายวัน คนที่บ้านรู้ และเราพยายามไม่ทะเลาะกันต่อหน้าลูก น้องอันดามันจะไม่เห็นภาพที่พ่อแม่ทะเลาะกัน เราจะคุยกันตอนที่ลูกไม่อยู่.

บุ๋ม ปนัดดา แต่งงานใหม่แล้ว เป็นนักกีฬาหนุ่มกล้ามล่ำ ประวัติไม่ธรรมดา !