เตือนภัย » เรื่องราว&คลิปประวัติ ประสิทธิชัย โจรชิงทองโหดลพบุรี ครอบครัวมีหน้าตา คิดไม่ถึงเลวได้ขนาดนี้

เรื่องราว&คลิปประวัติ ประสิทธิชัย โจรชิงทองโหดลพบุรี ครอบครัวมีหน้าตา คิดไม่ถึงเลวได้ขนาดนี้

23 มกราคม 2020
1333   0

เรื่องราว&คลิปประวัติ ประสิทธิชัย โจรชิงทองโหดลพบุรี ครอบครัวมีหน้าตา คิดไม่ถึงเลวได้ขนาดนี้

เฟซบุ๊กรายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ตำรวจได้มีการเข้าค้นบ้านของพ่อของคนร้าย ซึ่งถูกระบุไว้ตามหมายจับ เบื้องต้นพบว่า อยู่ในพื้นที่ตัวเมืองลพบุรี โดยพบว่าตำรวจ ได้พบอาวุธปืน ซึ่งได้ตรวจยึดไปแล้ว ส่วนข้อมูลของคนในพื้นที่ พบว่า หลังก่อเหตุยังคงเห็น ผู้ต้องหาขับรถคันที่ใช้ก่อเหตุ ใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ ..

เพื่อนบ้านที่อาศัยบ้านติดกับผู้ต้องหา เผยว่า ผู้ต้องหาไม่ค่อยได้อยู่บ้านหลังนี้ 1 – 2 สัปดาห์ จะมาสักที ไม่เชื่อว่ามีปัญหาทางการเงิน ส่วนข้อมูลเบื้องต้น พบว่า คนร้ายมีพ่อเป็นตำรวจ แม่ก็รับราชการครู น้องก็เป็นเภสัชกร ไม่เคยเห็นพฤติกรรมรุนแรงใด ๆ ไม่คาดคิดว่าสุดท้ายคนที่เคยพบเห็นจะเป็นโจรปล้นทองเช่นนี้..

สำหรับ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว อายุ 39 ปี หรือ กอล์ฟ เป็นข้าราชการครู และผู้อำนวยการโรงเรียนวัดโพธิ์ชัย จังหวัดสิงห์บุรี เพิ่งย้ายมาทำหน้าที่ ผู้อำนวยการโรงเรียน ได้ไม่ถึงปี..

ตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียน โรงเรียน วัดโพธิ์ชัย สังกัด สพป.สิงห์บุรี
ประเภท ข้าราชการครู ชำนาญการ
การศึกษาสูงสุด ปริญญาโท วิชาเอก กศ.ม. บริหารการศึกษา
ระดับชั้นที่สอน ประถมศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษา พลศึกษา

ก่อนหน้านี้ เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี ซึ่งนายประสิทธิชัย จบการศึกษาปริญญาโท วิชาเอก กศ.ม.บริหารการศึกษา จากมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง

และเมื่อสำรวจย้อนไทม์ไลน์ในเฟซบุ๊กของผู้ต้องหาไป พบคลิปเมื่อปี 2560 จะเห็นลักษณะการเดินของ ผอ.ค่อนข้างชัดเจน ว่า ขาซ้ายเดินกะเผลก.