เตือนภัย » อีกราย ฉีดแอสตร้าเซนเนก้าเข็มแรก! ชายอายุ 64 ปี ช็อกเสียชีวิต ใน 24 ชั่วโมง

อีกราย ฉีดแอสตร้าเซนเนก้าเข็มแรก! ชายอายุ 64 ปี ช็อกเสียชีวิต ใน 24 ชั่วโมง

4 กรกฎาคม 2021
1605   0

อีกราย ฉีดแอสตร้าเซนเนก้าเข็มแรก! ชายอายุ 64 ปี ช็อกเสียชีวิต ใน 24 ชั่วโมง

ชายอายุ 64 ปี ฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าเข็มแรก ครบ 24 ชั่วโมง ช็อกเสียชีวิตคาบ้าน 

3 กรกฎาคม 2564 ข่าวสด รายงานว่า ตำรวจ สภ.นาข่า จังหวัดอุดรธานี เข้าตรวจสอบเหตุ ผู้เสียชีวิต ภายในบ้านพัก ภายในหมู่บ้านเอื้ออารี ตำบลหมูม่น อำเภอเมืองอุดรธานี ที่เกิดเหตุพบร่าง นายอัครเดช ทองคำ อายุ 64 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน ตามร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย โดยลูกสาว 2 คน นั่งร้องไห้อยู่ข้าง ๆ

น.ส.วันทนีย์ ทองคำ อายุ 41 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้าพ่อป่วยเป็นโรคความดัน และโรคไต ต้องฟอกไตประจำ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา หมอโรงพยาบาลเอกชนในตัวเมืองโทรแจ้งว่า พ่อได้สิทธิ์ฉีดวัคซีน “แอสตร้าเซนเนก้า” จึงพาพ่อไปฉีด หลังฉีดแล้วไม่มีผลข้างเคียง พ่อบอกไม่เจ็บ ตนยังดีใจที่พ่อไม่มีอาการข้างเคียง

แต่เมื่อมาถึงบ้าน ปรากฏว่า พ่อหน้าซีดต่อเนื่องถึงเช้าอีกวัน นอกจากนี้ยังมีอาการกระวนกระวาย หายใจไม่สะดวก กระทั่งช่วงเที่ยง พ่อช็อกหมดสติล้มลงข้างโต๊ะระหว่างนั่งกินข้าว ลักษณะลิ้นจุกปาก น้องสาวพยายามช่วยปั๊มหัวใจ แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น จึงโทรขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ชีพ แต่สุดท้ายก็ไม่ทัน

“คิดว่าสาเหตุเกิดจากการฉีดแอสตร้าเซนเนกา เพราะถึงแม้พ่อจะเป็นโรคไต ไปฟอกไตตลอด ก็ไม่เคยมีอาการแบบนี้ แต่หลังจากพ่อไปฉีดวัคซีนมาครบ 24 ชั่วโมง พ่อก็ช็อกหมดสติและเสียชีวิต เชื่อว่าเกิดจากการฉีดวัคซีนแน่นอน… วอนอย่าเอาความเป็นความตายของประชาชนมาล้อเล่น.. ” ลูกสาวผู้เสียชีวิตกล่าว.

แพทย์อินโดนีเซีย14คน เสียชีวิตจากโควิด-19 ทั้งๆที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว!!