ยูทูป » ลือคลิปเซ็กส์หนุ่มสาวใต้ต้นยาง ชาวบ้านเชื่อต้นเหตุอาเพศ ทำต้นยางนาอายุ100ปี เชียงใหม่-ลำพูนโค่น

ลือคลิปเซ็กส์หนุ่มสาวใต้ต้นยาง ชาวบ้านเชื่อต้นเหตุอาเพศ ทำต้นยางนาอายุ100ปี เชียงใหม่-ลำพูนโค่น

4 ตุลาคม 2021
1234   0

ลือคลิปเซ็กส์หนุ่มสาวใต้ต้นยาง ชาวบ้านเชื่อต้นเหตุอาเพศ ทำต้นยางนาอายุ100ปี เชียงใหม่-ลำพูนโค่น

ชาวบ้านลืออาเพศทำต้นยางนา อายุกว่า 100 ปี หักโค่น หลังว่อนคลิปหนุ่มสาวมีเซ็กส์โจ่งครึ่มริมถนนเชียงใหม่-ลำพูน (สายเก่า) หน้าต้นยางนา..

กรณีเกิดเหตุฝนตกหนักและลมพัดกระโชกแรง จนทำให้ต้นยางนาสูงใหญ่ อายุกว่า 100 ปี จำนวนกว่าสิบต้นโค่นทับเสาไฟฟ้า กีดขวางถนนในพื้นที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ส่งผลกระทบให้ชาวบ้านกว่า 2,000 หลังคาเรือนไม่มีไฟฟ้าใช้ ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าสำรวจความเสียหายและให้การช่วยเหลือแล้ว

ล่าสุด (3 ตุลาคม 2564) รายการขันข่าวเช้าตรู่เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานเบื้องต้น พบว่าต้นไม่ที่โค่นนั้นเป็นต้นยางนา 10 ต้น ต้นไม้ใหญ่ 2 ต้น เสาไฟฟ้าแรงสูงได้รับความเสียหาย 41 ต้น และเสาไฟฟ้าอื่น ๆ เสียหาย 8 ต้น

        อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในหมู่ชาวบ้านพื้นที่ อ.สารภี คาดว่าเกิดจากอาเพศที่มีคนมาทำในสิ่งที่เป็นอัปมงคล เป็นสเนียดจัญไร หรือที่ชาวล้านนาเรียกว่า “ขึด”

เนื่องจากก่อนหน้านี้มีชาวบ้านหลายคนพบว่ามีการแชร์คลิปวิดีโอในแอปฯ ไลน์ เผยให้เห็นชายกับหญิงกำลังมีเพศสัมพันธ์กันอย่างโจ่งครึ่ม ริมถนนเชียงใหม่-ลำพูน (สายเก่า) ในช่วงกลางคืน โดยมีต้นยางนาอายุกว่าร้อยปีเป็นฉากหลัง ทำให้ชาวบ้านเชื่อว่าการกระทำนี้น่าจะเป็นต้นเหตุของกาเกิดอาเพศ พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบและดำเนินคดีชายหญิงคู่ดังกล่าวด้วย

ขณะที่จากการตรวจสอบภาพคลิปที่ปรากฏ พบว่าเป็นภาพของหนุ่มสาวที่มามีเพศสัมพันธ์อยู่ริมถนนในเวลากลางคืน โดยฝ่ายหญิงมีการเปลือยกายล่อนจ้อน บางช่วงมีการใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้ฝ่ายชาย ขณะที่ยังมีการระบุว่าสามารถรับชมคลิปเต็มได้ใน OnlyFans

ด้าน พลตำรวจตรี ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งเกี่ยวกับคลิปดังกล่าวแล้ว ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดแล้วว่าจุดที่เกิดเหตุในคลิป อยู่ที่จุดใด บุคคลในคลิปเป็นใคร

ทั้งนี้ การกระทำดังกล่าวถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย หากทราบตัวและรวบรวมพยานหลักฐานได้ชัดเจนแล้วจะมีการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

        ขณะที่ นายวัลลภ นามวงศ์พรหม รองประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ ชี้ว่าการกระทำในคลิปถือเป็นเรื่องไร้ยางอายและเป็นอัปมงคลอย่างยิ่ง ตามความเชื่อเหมือนเป็นการลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ปกป้องคุ้มครองต้นยางนาเก่าแก่ อายุกว่าร้อยปี จากนี้จะมีการหารือเรื่องการจัดทำบุญใหญ่ เพื่อปัดเป่าสเนียดจัญไร ขับไล่สิ่งอัปมงคลออกไป .