ยูทูป » ทิดไพรวัลย์ โดนนิคกี้ พาเปิดโลกหลังลาสิกขา หมอปลาก็มา..บอกเลยคลิปนี้พีคจัด

ทิดไพรวัลย์ โดนนิคกี้ พาเปิดโลกหลังลาสิกขา หมอปลาก็มา..บอกเลยคลิปนี้พีคจัด

5 ธันวาคม 2021
955   0

ทิดไพรวัลย์ โดนนิคกี้ พาเปิดโลกหลังลาสิกขา หมอปลาก็มา..บอกเลยคลิปนี้พีคจัด

ทิดไพรวัลย์ เปิดใจในรายการ นิกกี้ ณฉัตร หลังลาสิกขา โอนเงินค่าตัวกันกลางรายการ งานนี้ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ก็มา พระมหาสมปอง ก็อยู่ มีแลกเสื้อกันด้วย ..

หลังจากที่ ทิดไพรวัลย์ วรรณบุตร หรืออดีตพระมหาไพรวัลย์ ลาสิกขาเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2564 ..ซึ่งภายหลังจากลาสิกขาปุ๊บก็ไปออกรายการของ นิกกี้ ณฉัตร ปั๊บ โดยเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2564 ทางช่องของนิกกี้ได้มีการโพสต์คลิปแขกรับเชิญคือ ทิดไพรวัลย์

โดย นิกกี้ บอกว่า ตอนนี้ต้องเปลี่ยนจากการเรียกว่า พระมหาไพรวัลย์ เป็น น้องไพรวัลย์ แทน เพราะว่าอายุน้อยกว่า ซึ่งทางทิดไพรวัลย์ ก็ได้เล่าเรื่องต่าง ๆ แต่ยังมีการติดพูดอาตมาอยู่บ้าง เพราะยังไม่ชินนัก ประกาศว่าจะเดินหน้าทำช่องยูทูบ และเข้าแก๊งกับ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ไปเรียบร้อยแล้ว..

จากนั้น นิกกี้ ได้มีการโอนเงินค่าตัวในการถ่ายทำในรายการ 10,000 บาท ให้ ทิดไพรวัลย์ กลางรายการด้วย เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้ที่มีการถ่ายทำยังคงเป็นพระอยู่ ไม่สามารถรับเงินได้ แต่ตอนนี้รับเงินได้แล้ว..

ขณะที่ พระมหาสมปอง ก็ได้เข้ามาร่วมพูดคุยในรายการด้วย พร้อมกับประกาศว่าจะลาสิกขาบท ในวันที่2 มกราคม 2565 หรืออีกประมาณ 1 เดือนต่อจากนี้ โดยเลือกวันสึกตรงกับวันเกิดของคุณแม่นั่นเอง..

ทั้งนี้ในช่วงท้ายของรายการ นิกกี้ได้ถอดเสื้อแบรนด์ PALM ANGELS CROCODILE PRINT T-SHIRT FOREST GREEN ราคา 5,000 บาท ของตัวเอง แลกกับเสื้อที่ ทิดไพรวัลย์ ใส่อยู่ โดยบอกว่า เป็นเสื้อตัวแรกหลังสึกของน้องไพรวัลย์ พร้อมลายเซ็น ซึ่งนิกกี้คึกคักสุด ๆ ที่ได้เป็นเจ้าของเสื้อลิมิเต็ดตัวนี้.

ขอบคุณhttps://women.kapook.com/view249613.html

ชมคลิปเปิดใจ! หนังน้องเดียว ปมด่าพระ หาว่าค่าตัวแพง..

1 comment

I am an investor of gate io, I have consulted a lot of information, I hope to upgrade my investment strategy with a new model. Your article creation ideas have given me a lot of inspiration, but I still have some doubts. I wonder if you can help me? Thanks.