ยูทูป » กรรชัย ทนไม่ไหว ฉะสมปองต่อหน้า “ชอบพูดไปเรื่อย เห็นตั้งแต่เป็นพระแล้ว”

กรรชัย ทนไม่ไหว ฉะสมปองต่อหน้า “ชอบพูดไปเรื่อย เห็นตั้งแต่เป็นพระแล้ว”

9 กุมภาพันธ์ 2022
578   0

กรรชัย ทนไม่ไหว ฉะสมปองต่อหน้า “ชอบพูดไปเรื่อย เห็นตั้งแต่เป็นพระแล้ว”

หนุ่ม กรรชัย ขอเบรก สมปอง ขณะพูดเรื่องที่ดิน 300 ไร่ จัดหนักบอกข้อเสียกลางรายการโหนกระแส เป็นแบบนี้ตั้งแต่สมัยเป็นพระ แต่ไม่กล้าเตือน ตอนนี้ถึงเวลาต้องพูด..

มีประเด็นให้ติดตามกันไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว สำหรับ สมปอง นครไธสง หรือ ทิดสมปอง อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ซึ่งตั้งแต่ลาสิกขาออกมา ก็มีเรื่องราวให้เป็นที่พูดถึงต่อเนื่อง กระทั่งดราม่าครั้งใหญ่ กรณีออกจากบ้าน เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล จนมีการประกาศแตกหัก ตามมาด้วยเรื่องที่ดิน ส.ป.ก. จำนวน 300 ไร่ และเรื่องที่ บุ๋ม ปนัดดา ถูกถามเรื่องธุรกิจสีเทาของสมปอง แต่เจ้าตัวไม่ตอบเพราะไม่อยากโกหก จนทำให้คนสงสัยเรื่องนี้อย่างมาก..

(8 กุมภาพันธ์ 2565) สมปอง นครไธสง ให้สัมภาษณ์ในรายการ โหนกระแส โดยมี หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ เพื่อชี้แจงดราม่าหลายประเด็นที่ถาโถมเข้ามา บอกเลยว่าวันนี้ สมปองโดนพี่หนุ่มจัดหนัก เนื่องจาก หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดใจพูดถึงข้อเสียของทิดสมปองที่เป็นมานาน ตั้งแต่สมัยเป็นพระ บอกตรง ๆ ให้รู้กันไปเลย จะได้นำไปปรับปรุงแก้ไข..

โดยมีช่วงหนึ่ง หนุ่ม กรรชัย พูดเรื่องที่ดิน 300 ไร่ พร้อมถามว่า ยอมรับไหมว่ามีที่ดินจริง ? ด้านทิดสมปองตอบแบบทีเล่นทีจริงว่า ผมมีที่ดินจริง มีเป็นแสน ๆ เป็นล้าน ๆ ไร่ จังหวะนั้น หนุ่ม กรรชัย รีบเบรกสมปองทันที พร้อมกับขอพูดเรื่องข้อเสียของทิดสมปอง..

“ข้อเสียอย่างหนึ่งของคุณ คือ คุณชอบพูดไปเรื่อย ตั้งแต่ตอนเป็นพระแล้ว ไม่ใช่ผมไม่นับถือ ผมก็นับถือกราบไหว้นั่นแหละ แต่ผมเตือนไม่ได้เพราะตอนนั้นคุณเป็นพระ ผมไม่อาจเอื้อมที่จะไปเตือนพระ”

“ตอนเป็นพระ ทิดสมปองก็ชอบพูดอะไรไปเรื่อย อย่างเช่น วันดีคืนดีมาบอกผมว่าจะไปสร้างทีมฟุตบอล จะย้ายไปอยู่ประเทศอังกฤษ ไปสร้างวัดของตัวเอง คุณชอบพูดอะไรประมาณนี้ แต่คุณรู้ไหมว่าสิ่งเหล่านี้มันย้อนกลับมาแทงคุณในวันนี้”

ทิดสมปอง ตอบว่า ผมไม่คิดมาก่อนเลยว่าการที่ผมพูดไปเรื่อย พูดทีเล่นทีจริง วันหนึ่งมันจะมาเป็นหอกทิ่มแทงผม วันนี้ผมตระหนักจริง ๆ ที่มีหลายคนเคยเตือนว่าใจเย็น ๆ อย่าเพิ่งพูดออกไปก่อน เพราะถ้าทำไม่ได้แล้วมันจะหมา มันจะเสีย ทีมงานก็เตือนว่าอย่าพูดเยอะ บางอย่างยังไม่ได้ทำจริง เมื่อพูดไปแล้ว มันเลยกลายเป็นหอกมาทิ่มแทงผมในวันนี้..

อย่างไรก็ตาม คำพูดของ หนุ่ม กรรชัย ถูกพูดถึงอย่างมากในโซเชียล เพราะมองว่าเป็นการตักเตือนที่ดีมาก ๆ เป็นการเตือนด้วยความหวังดี เพราะจากคำตอบของทิดสมปอง เห็นได้ชัดว่าไม่เคยรู้ตัวเองเลยในเรื่องนี้ อีกทั้งเป็นข้อคิดที่ผู้ชมทุกคนสามารถนำไปปรับใช้กับตัวเองได้

cr-https://hilight.kapook.com/view/220895
https://www.google.com/search?q=%E0%..

ทิดไพรวัลย์ โดนนิคกี้ พาเปิดโลกหลังลาสิกขา หมอปลาก็มา..บอกเลยคลิปนี้พีคจัด