ยูทูป » พิมรี่พาย แถลงไม่เคยลืมกำพืดตัว ปมเหยียดฐานะคนกินส้มตลาดนัดแค่หยอกเล่น !

พิมรี่พาย แถลงไม่เคยลืมกำพืดตัว ปมเหยียดฐานะคนกินส้มตลาดนัดแค่หยอกเล่น !

10 กุมภาพันธ์ 2022
455   0

พิมรี่พาย แถลงไม่เคยลืมกำพืดตัว ปมเหยียดฐานะคนกินส้มตลาดนัดแค่หยอกเล่น

พิมรี่พาย แจงดราม่าด่วน ปมแซะคนกินส้มตลาดนัดเย้ยฐานะให้อยู่ตามอัตภาพ จนเจอทัวร์ลงยับ ลั่นแค่หยอกเล่นกับลูกค้าในไลฟ์ เป็นลีลาการขาย ไม่มีเจตนาเหยียดใคร   ..

เรื่องล่าสุดคือเรื่องที่ชาวเน็ตขุดคลิปขายส้ม 770 บาท เจอคนเมนต์คิดว่า 3 โล 100 ทำเดือดหนัก แซะแบบนั้นไปตลาดนัดแถวบ้าน ลามเย้ยฐานะ หน้าตา แนะอยู่ตามอัตภาพ ตะขบ มะแว้ง หากินเอา..

ล่าสุด (9 กุมภาพันธ์ 2565) พิมรี่พาย ได้ไลฟ์แจงดราม่าว่า พูดตามความจริงเลยคิดไว้อยู่แล้วว่าต้องเลยเถิดแน่นอน แต่ไม่คิดว่าจะเลยเถิดขนาดนี้ ใครจะไม่ชอบใครจะเกลียดเป็นสิทธิของคนนั้น ใครจะรักจะชังเข้าใจดี แต่พิมไม่อยากให้ลูกค้าของพิมเข้าใจผิด คนที่มีพระคุณของพิม และที่มาไลฟ์เพราะอยากให้คุณพ่อกับพี่สาวสบายใจ คุณพ่ออ่านข่าวแล้วเสียใจ ..

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนั้นพิมไลฟ์ขายส้ม ระหว่างนั้นมีคนเมนต์ว่าส้ม 3 โล 100 แต่เมนต์นี้เป็นลูกค้าที่พิมเล่นกันบ่อย เราหยอกกันมาตลอด เขาแซวเราจนเป็นเพื่อนสนิทมันจะชอบหยอกกัน ฟิลเพื่อนหยอกกัน พิมก็เลยใส่เลยด้วยความที่พิมปากไว ก็แบบมึงก็ยังงั้นยังงี้ มันก็บอกว่าพอแล้วกูเอากล่องหนึ่ง หลังจากนั้นเราก็ชมเพื่อนเลย เจตนาเราคือหยอกเพื่อน ไม่ได้คิดอะไร

พอมาดูสื่อที่เขาตัดแต่ก็ไม่แปลกเพราะพูดแรงปากไว แต่เจตนาเราไม่ได้จะว่าหรือเหยียดใคร สภาพ พิมรี่พายเนี่ยนะ กำพืดพิมเนี่ยยิ่งกว่ารากหญ้า พิมพูดมาตลอดว่าพิมสู้มายังไงแบบไหน โตมายังไงเล่าตลอด กูเนี่ยนะเหยียดคน เจตนาไม่มีจริง ๆ ไม่มีเจตนาจะไปว่าใครเลย จะหยอกเล่นกับเพื่อนในไลฟ์เนี่ยแหละ พิมในบทบาทพิมรี่พายขายทุกอย่าง พิมจะเล่นจะมีปฏิสัมพันธ์ในการขายกับลูกค้า มันเป็นลีลาของพิม ไม่ได้มีเจตนาไปเหยียดใคร

แต่ข่าวอะตัดไปว่าพิมไปเหยียดคนนั้นคนนี้ ตั้งใจเหยียดคนจน พิมว่าก็เล่นใหญ่ไป อีห่า กูนี่นะลืมกำพืด กูเนี่ยนะวัวลืมตีน กูเครียด ไม่เคยคิดจะเหยียดอะไรเลย มีแต่อยากจะซัพพอร์ต ถ้ารู้ก่อนว่าพูดแล้วเป็นแบบนี้ไม่พูดหรอก แต่ไม่ได้ตั้งใจจะพูดจริง ๆ จะคิดยังไงก็แล้วแต่

อีกอย่างเรื่องหน้าตาคนด่าทำหน้ามาสวยแล้วลืมตัว กูพูดมาตลอดว่ากูทำศัลยกรรม กูทำยูทูบเล่าหน้าเดิมเป็นยังไง กูเล่าตลอดว่าสมัยก่อนหน้าเหี้- กูจน สมัยก่อนยากแค้น เล่ามาตลอดไม่ต้องขุดรูปอะไรเลย ทั้งหมดทั้งมวลอยากจะให้เข้าใจว่าพิมไม่ได้อยากที่จะว่า หรือพูดให้คนฟังเข้าใจเป็นเรื่องแบบนั้น พิมเข้าใจว่าลูกค้าอะรู้ คนอยู่ในเหตุการณ์มีเป็นหมื่น…

cr-https://hilight.kapook.com/view/220953
https://www.google.com/..%E0%B8%9E%E0…

พิมรี่พาย สาวแกร่งเลือดชาวใต้ จากศิลปินเพลง พลิกสู่ เจ้าแม่ขายออนไลน์พันล้าน!

 

1 comment

Your article helped me a lot, is there any more related content? Thanks!