ยูทูป » โอลีฟ โตเกียวโนบรา แก๊สระเบิดพุ่งใส่หน้า! เกือบเสียโฉมคาไลฟ์สด

โอลีฟ โตเกียวโนบรา แก๊สระเบิดพุ่งใส่หน้า! เกือบเสียโฉมคาไลฟ์สด

1 พฤษภาคม 2022
554   0

โอลีฟ โตเกียวโนบรา แก๊สระเบิดพุ่งใส่หน้า! เกือบเสียโฉมคาไลฟ์สด

28 เมษายน 2565… เกือบหวิดเสียโฉมไปแล้ว สำหรับนางสาวอรัญญา อภัยโส หรือน้องโอลีฟ โตเกียวโนบรา คนดังทางโลกออนไลน์ ที่โดนเตาแก๊สระเบิดใส่หน้าจนผมไหม้  เหตุเกิดที่ร้าน ขนมโตเกียวกรอบ ซอยวัดเจ็ดยอด ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่

 

          เบื้องต้นพบว่า น้องโอลีฟอยู่ในอาการหวาดกลัว สภาพผมถูกไฟลุกไหม้ ส่วนปลายค่อนข้างหงิกงอ หน้าผากรู้สึกร้อน ซึ่งเพื่อน ๆ รอบข้างก็ดูแล รีบหายามาทากันความร้อนบริเวณหน้าผาก ส่วนบริเวณจุดอื่น ๆ น้องโอลีฟไม่ได้รับบาดเจ็บ เพราะมีผ้าป้องกันอย่างดี ทั้งบริเวณแขนที่มีปลอกแขนทับไว้ หน้าท้องก็มีเสื้อผ้ากันเอาไว้..
       น้องโอลีฟ เล่าว่า ก่อนหน้านี้มีรายการทีวีมาขอถ่ายทำรายการที่ร้าน และขอให้ตนสาธิตการทำขนมโตเกียวด้วย โดยระหว่างทำก็มีพิธีกรของรายการยืนข้าง ๆ จากนั้นก็เกิดเสียงระเบิดและเกิดประกายไฟพุ่งจากช่องของเตาแก๊สและบนเตา จนสัมผัสกับเส้นผมตน

ด้วยความตกใจ ทุกคนต่างพากันวิ่งหนี แต่เมื่อตั้งสติได้ ตนก็รีบไปปิดหัวจ่ายแก๊สทันที และเมื่อตรวจสอบที่เตาก็พบว่า มีไฟแช็กที่ระเบิดและไหม้ซุกอยู่ใต้เตา ซึ่งตนคิดว่า เป็นฝีมือพวกมือบอน หลังจากนี้จะระวังมากขึ้น ที่ผ่านมาเวลาเก็บร้านก็จะใช้พลาสติกคลุมเตาและล็อกกุญแจถังแก๊สไว้เท่านั้น เพราะหน้าร้านของตนอยู่ติดถนน ไม่สามารถย้ายเตาแก๊สไปข้างในได้..

ส่วนเรื่องข้อสงสัยว่าเป็นฝีมือใคร ตนไม่สงสัยใครทั้งนั้น และคิดว่าไม่น่าใช่ฝีมือคนที่หมั่นไส้ตนเพียงเพราะการทำเสียงแอ๊บแบ๊วขายของจนต้องลงมือแกล้ง

ขณะเดียวกัน น้องโอลีฟยังโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Kitiya Sleepoleeb Udomdech ว่า “แสบหน้า แสบเนื้อ แสบตัวมากเลย ดีนะรอดมาได้ ถือว่าฟาดเคราะห์ไป”.

ขอบคุณhttps://hilight.kapook.com/view/223166
https://www.google.com/..9%82%E0%B8%AD..