ยูทูป » น้องโอลีฟ โตเกียวโนบรา เผยอดีตที่น่าสงสาร ตั้งท้องมีลูกตั้งแต่อายุ 17 ปี จริง

น้องโอลีฟ โตเกียวโนบรา เผยอดีตที่น่าสงสาร ตั้งท้องมีลูกตั้งแต่อายุ 17 ปี จริง

15 พฤษภาคม 2022
1468   0

น้องโอลีฟ โตเกียวโนบรา เผยอดีตที่น่าสงสาร ตั้งท้องมีลูกตั้งแต่อายุ 17 ปี จริง

 

โอลีฟ โตเกียวโนบรา ถูกเฟซบุ๊กปริศนาแฉมีลูกแล้วไม่ดูแล เจ้าตัวร่ำไห้ชี้แจง ไม่เคยปกปิดว่ามีอดีต ปัดข่าวไม่ส่งเสีย ยันคิดถึงลูกเสมอ จ่อดำเนินคดีคู่กรณี..

14 พฤษภาคม 2565 ไบรท์ทูเดย์ รายงานว่า โอลีฟ โตเกียวกรอบ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เมื่อก่อนก็เป็นเด็กเที่ยวตามประสา ตอนอายุ 17 ปี พบรักกับแฟนเก่า ก็ได้อยู่ด้วยกัน คิดว่าจะสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกัน กระทั่งตั้งท้องได้มีลูก ตอนนั้นก็หางานทำตั้งแต่ยังเป็นอายุน้อย จนสามารถมีทรัพย์สินต่าง ๆ แต่ในที่สุดชีวิตคู่ก็ต้องพังลง เธอก็สู้ชีวิตต่อแบบอดทน และมีญาติ ๆ ให้กำลังใจมาโดยตลอด..

การใช้ชีวิตในสังคม ช่วงแรก ๆ ลำบากมาก เสียใจไปพักหนึ่ง ทางญาติก็มาปลอบและช่วยกันเลี้ยงดูลูกจนเติบโตทุกวันนี้ ลูกของเธอเป็นผู้ชาย ตอนนี้อายุ 7-8 ปี แล้ว  โอลีฟรักลูกมาก พอขึ้นมาอยู่เชียงใหม่ ทางญาติบอกว่าไม่ต้องห่วงขอให้เอาตัวเองให้รอด ตอนแรกก็ไม่คิดอะไรตามประสาวัยรุ่น ก็เที่ยวดื่ม มีคนมาจีบมากมาย แต่เข็ดกับเรื่องของความรักและการมีครอบครัว..

△กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในขณะนี้หลังจากที่ “โอลีฟ โตเกียวโนบรา” ถูกเฟซบุ๊กปริศนาไล่เเฉว่าเธอเคยมีลูกแล้วและทอดทิ้งลูกจนเกิดกระแสดราม่า ล่าสุด”โอลีฟ” ได้อัดคลิปชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดแล้ว

            ส่วน Tnews เผยเพิ่มเติมว่า โอลีฟ เล่าถึงเรื่องลูกว่า เวลามีเงินจากรายได้พิเศษจากการขายของออนไลน์ ก็จะซื้อของเล่นส่งกลับไปให้ลูกที่อยู่โคราช และก็จะส่งเงินให้ไปบ้าง ยืนยันว่าคิดถึงลูกตลอด แต่เธอก็ต้องเอาตัวให้รอดด้วย ตอนนี้คิดได้แล้วว่าหากยังใชชีวิตเหมือนเดิม กิน เที่ยว ไปวัน ๆ ก็จะไม่มีอนาคต
โอลีฟ ยืนยันว่าเคยพูดไว้ใน TikTok ว่าโอลีฟเป็นผู้หญิงมีอดีต คนที่จะเข้ามาในชีวิตจะรับได้เหรอ เธอไม่เคยเปิดเผยและปิดบังเรื่องการมีลูกแต่อย่างใด ก็เป็นแม่ค้ามาอย่างต่อเนื่องจนล่าสุดมีบุคคลลึกลับ ส่งภาพลูกตอนเกิด เป็นภาพที่ไม่เคยเห็น ไม่เคยมีมาก่อน ส่งมาในเฟซบุ๊ก พอเข้าไปดูในโปรไฟล์นั้นพบเบอร์โทร. จึงติดต่อไปคุย เขาตอบว่าทำไปเพราะต้องการให้โลกรู้ความจริง เธอรู้ว่าคนที่โพสต์คือใคร ทั้งที่ช่วยกันเลี้ยงดูมาตลอด มองว่าวันนี้คงเห็นว่าโอลีฟมีเงินเยอะและกำลังมีชื่อเสียง จึงเกิดความอิจฉา ไม่หวังดี ต้องการทำลาย ย้ำว่าไม่คิดปิดบัง ใครมาถามก็ตอบตามความจริงเสมอ..

            ประเด็นที่โดนบอกว่ามีแฟนเป็นทอม เขาเป็นเพื่อนเป็นคนสนิท มาช่วยดึงให้พ้นจากนรก พ้นจากชีวิตที่เหลวแหลก เขาเป็นผู้มีพระคุณ อยู่ด้วยกันอย่างเพื่อนมาจนทุกวันนี้ ไม่ได้เป็นแฟนอย่างที่กล่าวหา ย้ำว่าใครอยากรู้อะไรถามมาได้ ตอนนี้ลูกก็โตแล้วอยู่กับญาติที่โคราช มีรายได้ก็เริ่มส่งเงินให้ตลอด เสียใจเหมือนกันที่มากระทำกับเธออย่างนี้ จากนี้จะรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าไม่เคยทิ้งลูกอย่างที่ถูกกล่าวหา
cr-https://hilight.kapook.com/view/223627
https://www.google.com/..=%E0%B8%99…

2 comments

Obrigado, muito legal, seu artigo abriu uma porta para mim. Foi uma grande ajuda para me ajudar a escrever minha tese sobre criptomoedas. Obrigado.

I have read your article carefully and I agree with you very much. This has provided a great help for my thesis writing, and I will seriously improve it. However, I don’t know much about a certain place. Can you help me? https://www.gate.io/de/signup/XwNAU