ยูทูป » ทำไมพิมรี่พายได้ตั๋วแดงเดือดสองหมื่นใบ? ย้ำไม่ขายบัตรซ้อม – มื้อพิเศษ แจ็คสัน หวัง

ทำไมพิมรี่พายได้ตั๋วแดงเดือดสองหมื่นใบ? ย้ำไม่ขายบัตรซ้อม – มื้อพิเศษ แจ็คสัน หวัง

24 มิถุนายน 2022
349   0

ทำไมพิมรี่พายได้ตั๋วแดงเดือดสองหมื่นใบ? ย้ำไม่ขายบัตรซ้อม – มื้อพิเศษ แจ็คสัน หวัง

ฝ่ายจัดศึกแดงเดือดในไทย แจงดราม่า พิมรี่พาย ได้ตั๋ว 2 หมื่นใบ เป็นโควตาจาก 2 สโมสรซึ่งเหลือกลับมา ยันไม่มีขายบัตรซ้อม – มื้อพิเศษ แจ็คสัน หวัง..

พิมรี่พาย ไลฟ์ขายตั๋วเข้าชมการแข่งขันศึกแดงเดือด นัดระหว่าง ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมี แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 โชว์เปิดการแสดง..

โดยพิมพี่พายนำตั๋วมาขายถึง 20,000 ใบ ขายราคาต่ำกว่าหน้าบัตร เช่น บัตร 20,000 บาท ขาย 15,000 บาท แถมตั๋วซ้อม, บัตร 15,000 บาท ขาย 11,000 บาท รวมทั้งยังพูดทำนองว่าจะให้บัตรซ้อมแจ็คสัน และอาจสุ่มชื่อผู้โชคดีไปร่วมกินข้าวกับแจ็คสันและนักเตะทั้ง 2 ทีม ก่อนเกิดกระแสไม่พอใจเป็นวงกว้างจากทั้งแฟนบอลและแฟนคลับศิลปิน จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์นั้น..
23 มิถุนายน 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า วินิจ เลิศรัตนชัย บิ๊กบอสเฟรชแอร์ ผู้จัดศึกแดงเดือด ชี้แจงว่า ​บัตรในส่วนที่พิมรี่พายเอาไปขาย คือบัตรโควตาของ 2 ทีม คือ แมนยูฯ​ และ ลิเวอร์พูล เป็นบัตรที่กันไว้ให้ทีมเอาไปขายแฟนบอลต่างประเทศ เหลือตีกลับมาที่เฟรชแอร์​ บัตรส่วนนี้ไม่ได้ถูกขายในระบบไทยทิกเก็ตเมเจอร์ตั้งแต่แรก เพราะให้โควตา 2 ทีมไปขาย​ จังหวะเดียวกันกับที่พิมรี่พายติดต่อขอซื้อบัตร ก็ขายให้ในราคาปกติ ไม่ได้ลด แต่เขาไปจัดกิจกรรมของเขาเอง..
ขณะที่ Fresh Air Festival ฝ่ายจัดการแข่งขัน ออกหนังสือชี้แจง กรณีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง ระบุว่า ตามที่มีการนำเสนอข่าวคลาดเคลื่อนในสื่อโซเชียล เรื่อง การจำหน่ายบัตรวันซ้อมคอนเสิร์ต และการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง เมื่อค่ำวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น..

บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ขอเรียนชี้แจงว่า ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้งสองสโมสร หรือ แจ็คสัน หวัง ให้กับแฟนคลับตามข่าวที่นำเสนอ

บริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022

cr-https://hilight.kapook.com/view/224848
เดลินิวส์ออนไลน์, เฟซบุ๊ก Fresh Air Festival
ทำไมพิมรี่พายได้ตั๋วแดงเดือดสองหมื่นใบ? ย้ำไม่ขายบัตรซ้อม – มื้อพิเศษ แจ็คสัน หวัง
#pimry    #Fresh_Air_Festival    #GOT7    #THE_MATCH_Bangkok_Century_Cup_2022     #แจ็คสัน

1 comment

Do you mind if I quote a couple of your articles as long asI provide credit and sources back to your website?My blog site is in the very same niche as yours and my users would certainly benefit from some of the information you present here.Please let me know if this okay with you. Thanks!