ยูทูป » เปิดบ้าน “หมอสุนิล” ติดหลอดไฟ 1,500 ดวง สระว่ายน้ำ 20 ล้าน และเสื้อผ้าที่ทิ้งทุก 2 อาทิตย์

เปิดบ้าน “หมอสุนิล” ติดหลอดไฟ 1,500 ดวง สระว่ายน้ำ 20 ล้าน และเสื้อผ้าที่ทิ้งทุก 2 อาทิตย์

28 ตุลาคม 2022
491   0

เปิดบ้าน “หมอสุนิล” ติดหลอดไฟ 1,500 ดวง สระว่ายน้ำ 20 ล้าน และเสื้อผ้าที่ทิ้งทุก 2 อาทิตย์

หมอสุนิลดร.สุนิล พล ทันตแพทย์ดาว TikTok ผู้ที่มีชื่อเสียงอย่างมาก .. ล่าสุด เปิดบ้านให้รายการ เคหสถานบานปลาย ทาง One Playground พร้อมเปิดเผยว่า กว่าจะได้บ้านทั้งหลัง เรียกว่าหมดไปบานปลายไม่น้อย

เปิดรายการขึ้นมา หมอสุนิล ก็พาชมสระว่ายน้ำ และว่า ทำบ้านเมื่อ 13 ปีที่แล้ว เป็นยุคทองของโมเสก เราชอบอะไรหรูหรา ค่าโมเสกหมดไปเกือบ 2 ล้าน สระอย่างเดียวเกือบ 10 ล้าน ได้ของเมดอินไชน่า ใสเฉพาะวันที่ล้างสระ ขับรถออกไปขุ่นเลย..

ส่วนไม้นี่ ตอนแรกเสนอราคามา ไม้สักรอบสระ 4 ล้านบาท ขับรถไปนครนายก ไปเจอโรงไม้ เหลือล้านห้า ผ่านไป 2 อาทิตย์เขาส่งมาล็อตหนึ่ง ช่างที่ปูบอก เป็นไม้มะพร้าว ไม่ใช่ไม้สัก โดนต้มแล้ว ไม้ก็เริ่มแตก สุดท้ายมาใช้อันนี้ จบที่ไม้ปลอม ปูนซิเมนต์ รื้อไม้ 6 หมื่น เปลี่ยนเป็นพื้น 2 แสน นี่ก็ถูกกว่า ไม่ต้องไปอวดแล้ว ว่ามีไม้สักในบ้าน จบเลยทีเดียว เฉพาะสระทั้งหมด เกือบ 20 ล้าน

ที่มาที่ดิน 1,000 ตร.ว. 25 ล้านบาท

หมอคนดัง เปิดเผยอีกว่า วันเกิดผม ตี 5 ขโมยขึ้นบ้าน โทรเรียกเพื่อนที่เป็นนายตำรวจ เขาพามาขับอ้อม ก็มาเห็นที่ดินตรงนี่ ที่สวยมาก ก็มีญาติบอกว่าขโมยจากตรงนี้ ก็ถามบ้านข้างๆ ว่ามีเบอร์เจ้าของที่ไหม ถามว่าขายไหม เปิดมา ตร.ว.ละ 25,000 บาท แกลืมราคา เท่ากับได้ที่มาใน 1,000 ตร.ว.ในราคา 25 ล้าน ซึ่งขณะเดียวกัน ราคาซื้อขายในฝั่งคลินิกแสนกว่าบาท ก็เลยยืมคุณแม่ ซื้อเลย ณ วันนี้ที่ดินอย่างเดียว ตร.ว.ละ 250,000 บาท ไม่มีอีกแล้ว..

“ตอนสร้างตั้งโครงสร้าง 20 ล้าน เฟอร์นิเจอร์อีก 20 ล้าน บวกที่ดิน 25 ก็ตั้งไว้ว่า 65 ล้าน บานไป 20-30% ไม่เกินร้อย คนชอบบอกว่า บ้านเป็นพันล้าน สาธุ ใครมีพันล้านมาซื้อ จะขายให้เลย ทำบ้านไปตีแล้ว 100 ล้าน”

พร้อมได้พาชมบ้าน และว่า เสาแต่ละต้น แกะร่วมกับช่าง ว่าจะต้องเท่าไหร่ ต้องใส่ใจทุกรายละเอียด ช่างบอกว่า ชีวิตนี้อย่าให้ใครสั่งทำแบบนี้อีกเลย วันก่อนไปเจอผู้รับเหมา เขาบอกตอนนี้ 400 ล้านบาท..

โต๊ะ 7 เมตร 26 ที่นั่ง ล้านกว่าบาท

หมอสุนิล ยังได้พาชมโต๊ะทานอาหาร ที่มีความยาว 7 เมตร โดยว่า เวลาผู้ใหญ่มาทานข้าว จากต่างประเทศ ก็มีดาราบอลลีวู้ดมา บางครั้งก็มาถ่ายหนังฟรี คิดเงินบ้าง เก้าอี้ก็ custom 26 ที่นั่ง ล้านกว่าบาท กัดฟันซื้อ เพราะเด็กๆ เราถูกบังคับให้กินอาหารที่ไม่ชอบ ก็เลยคิดว่า วันหนึ่งเราจะสร้างบ้าน มีโต๊ะยาวๆ และมีอาหารที่อร่อยที่สุดในโลก มาเสิร์ฟตรงนี้

บ้านสูงเท่าตึก 8 ชั้น กับดวงไฟ 1,500 ดวง

หมอสุนิลกล่าวว่า บ้านโดมตรงนี้ สูงเท่าตึก 8 ชั้น ทุกวันนี้ยังเป็นหนี้อยู่ ผ่อนค่าบ้านอยู่ แต่ก็ทำด้วยใจรัก ผมใช้เงินเป็นแชนเดอร์เลีย ผมซื้อที่จีน ห้อยอยู่ตรงนี้ 4 แสน หากเป็นที่อิตาลี 4 ล้านบาท ที่บ้านหลังนี้ มีดวงไฟ 1,500 หลอด ทั้งสี และการดูแล ผมประหยัด จะมีช่างพี่ชายผม ส่งมาให้ 2 คน ปีละ 3 เดือน มาเก็บรายละเอียดที่เขาเก็บได้ แล้วก็กลับไปต่างจังหวัด..

เปิดห้องปาร์ตี้ ดีเจ-เอ็มซีอีก 4 คน

“ปกติจัดปาร์ตี้ ดีเจ 7 เอ็มซี 4 คน รวม 11 คน ทีเด็ดอยู่ที่แชนเดอเรีย เขาใส่โซ่ไม่แข็งแรง ขี้เกียจขยับนั่งร้าน ก็ขยับแชนเดอเรีย และหล่นหมด 2 แสนไม่มีใครรับผิดชอบ หล่นลงมาพื้นแตก เสาแตกหมดเลย เพราะแชนเดอเรียกระเด็นไป ปกติจะติดแชนเดอเรีย ต้องเอากระสอบทรายหนักเท่านั้นไปแขวนอยู่ แต่เขาไม่ทำ รอบแรก 250,000 รอบที่สองโดนไป 200,000”

ส่วนห้องน้ำนั้น หมอสุนิลได้เปิดจากุชชี่ว่า “จากุชชี่ 150,000 ระบบจากุชชี่ไม่ทำงาน น้ำรั่วลงมาข้างล่าง เพื่อนบอกอย่าฝัง ผมก็ต่อสายออกมาเอง จากุชชี่ไม่เอาแล้ว เวลาปล่อยน้ำ ก็รั่ว ผมก็มีปั๊มดูดขึ้นมา มันเป็นของที่ทำจากเมืองจีน เพราะอยากได้ใหญ่ๆ ถ้าจะเปลี่ยนมันยาก ต้องโดนอีก 3 แสน เลยยอม ไม่มีใครรู้”

ส่วนห้องแต่งตัวที่หลายคนสนใจนั้น หมอสุนิลได้เปลี่ยนระเบียง มาเป็นห้องแต่งตัว ประมาณ 3 แสน และว่า ทุก 2 อาทิตย์ ต้องเอาเสื้อผ้าไปทิ้ง เพราะว่าผมไม่ใส่..

ขณะที่ค่าไฟที่ใช้ในบ้านหลังนี้นั้น หมอสุนิลก็ว่า เดือนละ 70,000 บาท บวกบวก..

cr:https://www.matichon.co.th/lifestyle/news_3641920
https://www.google.com/..E0%B8%9B%E0%B8%B4%..

โป๊ะเชะอาชีพทำเงิน..นิกกี้ จากเงินเดือน 9,000 รวยด้วยตัวเอง อายุ 34 มีเงินพันล้าน !

 

2 comments

Can you be more specific about the content of your article? After reading it, I still have some doubts. Hope you can help me.

Thanks for sharing. I read many of your blog posts, cool, your blog is very good. https://accounts.binance.com/fr/register-person?ref=V2H9AFPY