นาๆสาระ&บันเทิง » เปิดตัว บัวลอย ตัวจริง ! ผู้เป็นที่มาชื่อเพลงในตำนานของ แอ๊ด คาราบาว

เปิดตัว บัวลอย ตัวจริง ! ผู้เป็นที่มาชื่อเพลงในตำนานของ แอ๊ด คาราบาว

24 กุมภาพันธ์ 2023
316   0

เปิดตัว บัวลอย ตัวจริง ! ผู้เป็นที่มาชื่อเพลงในตำนานของ แอ๊ด คาราบาว..

ฮือฮาอย่างมากเลยทีเดียว หลังมีข่าวว่า “บัวลอย” ตัวจริง ผู้เป็นที่มาของชื่อเพลง บัวลอย เพลงในตำนานของวงคาราบาว ได้ปรากฏตัวบนเวทีคอนเสิร์ตพร้อมกับ แอ๊ด คาราบาว เมื่อคืนวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเขาคือใคร มีความเป็นมาอย่างไรกันแน่?

ล่าสุด (23 กุมภาพันธ์ 2566) เฟซบุ๊ก ธรรมะจูงควาย ได้มีการเผยภาพของ แอ๊ด คาราบาว กับพี่ “บัวลอย” ตัวจริง พร้อมเล่าว่า…

“เมื่อวานได้ไปแสดงที่วัดพระรูป หลังจากถูกยกเลิกมา 2 ปี แฟน ๆ ชาวสุพรรณล้นหลามตามเคยครับ ที่พิเศษคือวันนี้ผมได้มีโอกาสพบกับศิษย์เก่ากรรณสูตรรุ่นพี่ ที่มียศเป็นนายพันทหารอากาศ และยังเคยเป็นอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย เราไม่ได้เจอกัน 52 ปีแล้วครับ ได้แต่ โทร. คุยกัน

วันนี้พี่เขาได้เปลี่ยนชื่อไปเป็น จิระศักดิ์ เจริญจันทร์ แต่เดิมเขาชื่อ บัวลอย เจริญจันทร์ เป็นฮีโร่ของผมสมัยกรรณสูตร เพราะพี่เขาเล่นฟุตบอลล์เล่นกีฬาเก่งมาก ไม่เก่งคงไม่ติดทีมชาติหรอกครับ ปีสุดท้ายกรรณสูตรได้เเชมป์จังหวัดทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นกลาง พี่ลอยอยู่รุ่นใหญ่ ผมอยู่รุ่นกลาง หลังจากผมจบ มศ.3 ก็ไม่เคยเจอพี่เขาอีกเลย..

ชื่อบัวลอยจึงฝังหัวผมจนในที่สุดก็กลายมาเป็นเพลงดังของคาราบาว ขอบคุณพี่ลอยที่ให้ผมเอาชื่อมาใช้ด้วยความเคารพรักครับ”

ถึงแม้ชื่อของเขาจะเป็นที่มาของชื่อเพลง “บัวลอย” แต่เรื่องราวก็ไม่ได้เป็นแบบในเพลงแต่อย่างใด เรียกว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว !

 

ขอบคุณhttps://hilight.kapook.com/view/231221

 

งานเข้า!ผวจ.สุพรรณบุรี จ่อฟ้อง ‘แอ๊ด คาราบาว’ ปมดราม่าห้ามเล่นคอนเสิร์ต

3 comments

What i don’t understood is in reality how you’re now not really a lot more smartly-favored than you might be now. You’re very intelligent. You understand therefore significantly in terms of this topic, produced me personally believe it from a lot of numerous angles. Its like women and men are not interested except it is one thing to accomplish with Woman gaga! Your own stuffs outstanding. Always care for it up!

Hi, i think that i saw you visited my web site thus i came to ?eturn the favorI’m attempting to find things to enhance my site!I suppose its ok to use a few of your ideas!!

I have been browsing online more than three hours today, yet I never found any interesting article like yours. It is pretty worth enough for me. In my view, if all website owners and bloggers made good content as you did, the internet will be a lot more useful than ever before.