ยูทูป » โก๊ะตี๋ เปิดใจวิวาห์ล่มจริงหรือ ..ตัดพ้อ อยากลาวงการ

โก๊ะตี๋ เปิดใจวิวาห์ล่มจริงหรือ ..ตัดพ้อ อยากลาวงการ

2 มีนาคม 2023
378   0

โก๊ะตี๋ อารามบอย มาร่วมรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง 8 โดยมี อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ดำเนินรายการ โดยในคลิปทีเซอร์ “โก๊ะตี๋” ตัดพ้อ อยากลาวงการ?! I คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 8”..

มีช่วงหนึ่งที่โก๊ะตี๋บอกว่า “เวลาครอบครัวมีปัญหา คนนั้นพูดไม่ดีกับคนนี้มีปัญหากับคนนี้ ทุกอย่างก็ถาโถมเข้ามา กลับบ้านมามีใครจะถามหนูไหมว่า พี่เหนื่อยไหม เราเป็นห่วงทุกคน แต่ทุกคนไม่เคยคิดว่าเราต้องการคำนี้เหมือนกัน”

เมื่อ อ.ยิ่งศักดิ์ ถามเรื่องเลื่อนงานวิวาห์ไม่มีกำหนด รูปคู่ก็ไม่ค่อยมี เขาไปนับกันในเพจ บอกว่า 8 เดือนแล้วที่ไม่มีรูปคู่ โก๊ะตี๋ตอบด้วยสีหน้าเครียด “มันหลายอย่าง” และมีตอนหนึ่งที่โก๊ะตี๋บอกว่า “หนูต้องหาข้าวกินเอง เรามีความหมายต่อเขา ในตอนที่เรามีประโยชน์เท่านั้นเหรอ” ก่อนจะร้องไห้และบอกว่า “เคยคิดบ้างไหมว่าหนูเจ็บ”..


โก๊ะตี๋ อารามบอย นักแสดงตลกชื่อดัง ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุล่มวิวาห์ พร้อมเผยปมความลับเรื่องลูกชายที่ปิดมา 12 ปี โดยโก๊ะตี๋เผยว่าตนเองเป็นคนยกเลิกวิวาห์ หลังขอ กวาง แฟนสาว แต่งงานที่มัลดีฟส์เมื่อ 2 ปีก่อน และวางแผนจะแต่งปีนี้..

ยอมรับว่านอกใจแฟนสาว และคบซ้อน 4 เป็นเพราะตัวเอาที่ทำให้เขาหมดความเชื่อมั่นในตัวเรา หมดความศรัทธา ทั้งพูดจาไม่ดีกับเขาและไม่ให้เกียรติเขา ตอนแรกเราตัดแล้วไม่เอาแล้วคนนี้ เลิกเลย หลังจากขอหมั้นได้ปีนึง และจากนั้นเราเองก็เริ่มที่จะคุยกันคนโน้นทีคนนี้ที สุดท้ายเรามาเห็นความสำคัญขนาดเราทำเลวกับเขา เขายังรออยู่ที่เดิม เขายังรอคำตอบเรา ช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา ทรมานมาก เราคบซ้อนอยู่ 4 คน พยายามหาตัวตายตัวแทน สุดท้ายเราหาๆ ไม่มีใครรัก เข้าใจเราเท่าเขา

เราเหมือนไบโพลาร์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายแต่ไม่ได้เป็นหรอก จะบอกกวางตลอด อย่าพูดอะไรซ้ำซากจู้จี้นะ พอเหอะ อย่าพูดซ้ำเรื่องนี้อีกนะ คิดว่าเราไม่ได้ป่วยหรือจะป่วยก็ไม่รู้

ส่วนความลับเรื่องลูกชาย หลังโพสต์เปิดตัว น้องโอม เด็กชายวัย 12 ที่เลี้ยงดูมานาน ทำเอาตกใจว่าไปมีลูกตอนไหน โดย ตลกหนุ่ม เผยว่า เป็นลูกของผู้จัดการคนเก่า ผู้จัดการเป็นผู้ชาย ไปมีอะไรกับผู้หญิงแล้วท้อง ทั้งที่ต่างก็มีแฟนกันอยู่แล้ว จะเอาลูกออก เราก็เจรจากับทั้งคู่ เราก็ขอว่า 9 เดือน ถ้าคุณไม่เอากันแล้วก็แยกย้ายกันไป แต่ลูกเราเอามาเลี้ยงเอง มันก็มีปัญหา เพิ่งไปเคลียร์เมื่อต้นปี.

cr:https://www.komchadluek.net/clip-vdo/349699
https://www.thairath.co.th/entertain/news/2641606

สาวสวยเซ๊กซี่ เน็ตไอดอลกัมพูชา ลั่นยอมแต่งงาน พลีกายให้คนที่โค่นบัวขาวได้