โลกโซเชียล » ลิซ่า BLACKPINK โชว์รอยสักแซ่บ เจอคนดราม่าใส่ เตือนคนสักเข้ารับข้าราชการไม่ได้นะ !?

ลิซ่า BLACKPINK โชว์รอยสักแซ่บ เจอคนดราม่าใส่ เตือนคนสักเข้ารับข้าราชการไม่ได้นะ !?

8 มีนาคม 2023
378   0

ลิซ่า BLACKPINK โชว์รอยสักแซ่บ แต่เจอคนดราม่าใส่ เตือนเข้ารับข้าราชการไม่ได้นะ !?

เล่นเอาแฟนคลับฮือฮากันเลยทีเดียว สำหรับไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า BLACKPINK หลังเจ้าตัวถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Harper’s BAZAAR สิงคโปร์ ที่สวยแซ่บสุด ๆ แถมยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยการอวดรอยสักที่บริเวณสีข้างให้เห็นด้วย..

แต่ท่ามกลางความตื่นเต้นของแฟน ๆ งานนี้ในโซเชียลกลับมีชาวเน็ตบางรายออกมาโพสต์ติงว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม โดยชาวเน็ตรายดังกล่าวระบุว่า

“ผิวเนียน ๆ สวย ๆ สักทำไม คนไทยถือว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี ไปสักอะ เตือนเพราะหวังดี สักไปทำงานที่ไหนเขาก็ไม่รับ ผู้ใหญ่เห็นก็ไม่ชอบ โดยเฉพาะพวกข้าราชการ เป็นไอดอลน่ารักให้เด็ก ๆ ทุกเพศ ทุกวัย ก็ดีอยู่เเล้ว ภาพลักษณ์ภายนอกมีผล แต่ความรู้สึกคนจริงวัยเดียวกันไม่เท่าไหร่ แต่อายุมาก ๆ สิ #chaelisa”

งานนี้เล่นเอาแฟนคลับของ ลิซ่า และชาวเน็ตอีกด้านเกิดความไม่พอใจและออกมาโต้กลับรัว ๆ หลายฝ่ายมองว่า โลกเปลี่ยนไปแล้วและเรื่องรอยสักก็เป็นสิทธิส่วนบุคคล เป็นสิทธิ์ร่างกายของเขา เขาจะทำอะไรก็ได้ ไม่ได้เสียหายอะไรเลย และเป็นความชอบของผู้อื่น ไม่ควรที่จะตัดสินคนจากรูปลักษณ์ภายนอก บางรายยังโต้แรงอีกว่า ลิซ่าทำงานชั่วโมงเดียวรายได้อาจมากกว่าข้าราชการไทยทำงานสิบปี แล้วลิซ่าเขาจะไปสอบบรรจุราชการทำไม..

ทั้งนี้ สำหรับรอยสักของ ลิซ่า แม้จะเห็นไม่ชัดนั้น แต่แฟน ๆ ก็คาดเดากันว่าน่าจะเป็นรูป ดอกเอเดลไวส์ (Edelweiss) ซึ่งเป็นดอกไม้ที่ ลิซ่า ชื่นชอบ และมักจะนำไปใช้เป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบชิ้นงานในสินค้าต่าง ๆ ที่เจ้าตัวร่วมออกแบบ อาทิ นาฬิกาแบรนด์ BVLGARI X LISA เครื่องสำอาง

cr:https://women.kapook.com/view266458

มารู้จักกับ ลิซ่า BLACKPINK (นักร้องชาวไทย)

1 comment

hello!,I really like your writing so a lot! share we keep up a correspondence extra approximately your post on AOL? I need an expert in this house to unravel my problem. May be that is you! Taking a look ahead to see you.