เตือนภัย » ทนายของ “แอม” บอกอย่าบูลลี่ไม่ตรงปก ฝากถึง บุ๋ม ปนัดดา ลั่นตัวจริงสวยกว่าในรูป

ทนายของ “แอม” บอกอย่าบูลลี่ไม่ตรงปก ฝากถึง บุ๋ม ปนัดดา ลั่นตัวจริงสวยกว่าในรูป

29 เมษายน 2023
465   0

ทนายของ “แอม” บอกอย่าบูลลี่ไม่ตรงปก ฝากถึง บุ๋ม ปนัดดา ลั่นตัวจริงสวยกว่าในรูป

ทนายธันย์นิชา ทนายแอม บอกอย่าบูลลี่ภาพไม่ตรงปก ตอนนั้นเหนื่อย แต่ตอนเช้าสวยมาก ลูกความยังบอกสวยกว่าในรูป บล็อกหน้านางงาม การันตีความสวยด้วยตำแหน่งขวัญใจชาวนา..

จากกรณีคดี นางสรารัตน์ หรือแอม รังสิวุฒาพรณ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังก่อเหตุวางยาพิษไซยาไนด์ใส่ผู้อื่น จนมีผู้เสียชีวิตหลายราย โดย น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายความของแอม ได้มีการโฟนอินในรายการ โหนกระแส ซึ่งมีบางช่วงที่สัมภาษณ์ไปหัวเราะไปด้วย จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และโซเชียลได้มีการแชร์ภาพที่ทนายถ่ายเอง และภาพที่นักข่าวถ่ายมาแซวว่าไม่ตรงปก ..

ล่าสุด วันที่ 27 เมษายน 2566 เฟซบุ๊กรายการ เคลียร์ ชัด ชัด รายงานว่า ทนายธันย์นิชา กล่าวว่าเรื่องคดีความไม่อยากพูดเยอะ แต่เรื่องที่เป็นกระแสตอนนี้คือรูปของพี่ไม่ตรงปก อย่าบูลลี่ พี่ขอชี้แจงไม่จริงนะตอนนั้นพี่เหนื่อย พี่ทำงานหนัก ภาพเลยออกมาเป็นแบบนั้นแต่ตอนเช้าพี่สวยมากนะเรามาเจอนักข่าวผิดเวลา..

นอกจากนี้ยังฝากบอก บุ๋ม ปนัดดา (พิธีกรรายการ เคลียร์ ชัด ชัด) ด้วยว่า พี่นี่ประกวดนางสาวไทยรุ่นพี่พี่บุ๋ม หน้าแบบนี้ หน้านางงามนะจ๊ะ และยังได้รางวัลขวัญใจชาวนา เมื่อปี 2540-2541 ด้วย ที่สำคัญลูกความบอกว่า ตัวจริงพี่สวยกว่าในรูปอีก.

 

cr:https://hilight.kapook.com/view/232709

“แอม ไซยาไนด์” มือวางยาพิษเจ้าหนี้ตายหลายราย ต.ร. ยึดยาสมุนไพรได้ที่บ้าน