โลกโซเชียล » ฉลองครบ7 ปี ชมคลิป“ลิซ่า”พูดไทยทำแฟนคลับปลื้ม เผยป้ายภาษาไทยทำให้มีพลัง!

ฉลองครบ7 ปี ชมคลิป“ลิซ่า”พูดไทยทำแฟนคลับปลื้ม เผยป้ายภาษาไทยทำให้มีพลัง!

10 สิงหาคม 2023
198   0

ฉลองครบ7 ปี ชมคลิป“ลิซ่า”พูดไทยทำแฟนคลับปลื้ม เผยป้ายภาษาไทยทำให้มีพลัง!

เดินทางมอบความสุขผ่านเสียงเพลงและความสามารถให้ชาวบลิ้งค์และแฟนเพลงทั่วโลกได้ติดตามในวงการบันเทิงเกาหลีมาครบ 7 ปีแล้ว สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของโลกอย่าง 4 สาว “BLACKPINK” ได้แก่ จีซู , เจนนี่ , โรเซ่ และ ลิซ่า

8 สิงหาคม 2023 วันครบรอบ 7 ปี ของการเดบิวต์ทั้ง 4 สาว ล่าสุด “ลิซ่า” ได้ไลฟ์พูดคุยกับเหล่าบลิ๊งค์ผ่านแอปพลิเคชั่นเกาหลีอย่าง “วีเวิร์ส” (WeVerse) โดยช่วงหนึ่งเธอได้พูดภาษาไทยว่า…

“ที่เปิดไลฟ์วันนี้อยากจะมาฉลอง 7 ปี BLACKPINK จึงอยากจะมาคุยกับบลิ๊งค์สักหน่อย เพราะว่าหนูไม่เคยไลฟ์คุยกับบลิ๊งค์คนเดียวเลย มันเขิน หนูไม่รู้ว่าจะพูดอะไร ไม่เคยมีโอกาสได้เปิดคนเดียวเลย ส่วนใหญ่ก็จะอยู่กับโรเซ่ หรือพี่จีซูตลอด แต่ว่าวันนี้ถือโอกาส ครบรอบ 7 ปี BLACKPINK ก็เลยลองหน่อยก็ได้

           ขอบคุณพี่บลิ๊งค์ทุกๆ คนนะคะ ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจตลอด ช่วงนี้ทัวร์คอนเสิร์ตด้วย คือ ไม่ว่าจะไปประเทศไหนก็ตาม ก็จะมีป้ายภาษาไทยอยู่ทุกประเทศ หนูรู้สึกว่าพอเห็นก็ชื่นใจ คือดีใจอยู่แล้วที่ได้เจอบลิ๊งค์ทุกๆ ประเทศ แต่บางทีตอนอยู่บนเวทีเอเนอร์จีเรายังไม่มา แต่พอเห็นป้ายภาษาไทยก็ฮึดสู้ และไม่ว่าจะไปประเทศไหน บลิ๊งค์ทุกประเทศจะเอนจอยมากๆ”

หลังจากที่ “ลิซ่า” ออกมาไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับ ทำเอาแฟนๆหลายคนแซวว่าเป็นครั้งแรกตลอด 7 ปีที่ติ่งมา ที่เห็น “ลิซ่า” พูดภาษาเยอะขนาดนี้อีกด้วย

และล่าสุดมีเรื่องที่น่ายินดีของ “ลิซ่า” อีกครั้ง เพราะเจ้าตัวกลายเป็นศิลปิน K-Pop คนแรกในประวัติศาสตร์ที่จะได้เข้าหอเกียรติยศ Asian Hall of Fame ซึ่งจะมีการมอบรางวัลในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ ในเมื่องลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา.

ขอบคุณhttps://www.daradaily.com/news/129852/read

มารู้จักกับ ลิซ่า BLACKPINK (นักร้องชาวไทย)