ยูทูป » เปิดธุรกิจสาวจีน เจ้าของ Rolls-Royce 32 ล้าน คันที่โดนรถปิคอัพซิ่งชน ทำอาชีพอะไร?

เปิดธุรกิจสาวจีน เจ้าของ Rolls-Royce 32 ล้าน คันที่โดนรถปิคอัพซิ่งชน ทำอาชีพอะไร?

17 สิงหาคม 2023
366   0

เปิดธุรกิจสาวจีน เจ้าของ Rolls-Royce 32 ล้าน คันที่โดนรถปิคอัพซิ่งชน ทำอาชีพอะไร?

เปิดธุรกิจสาวจีน วัย 21 ปี เจ้าของ Rolls-Royce Ghost ราคา 32 ล้าน มีสาขาทั้ง กรุงเทพฯ – พัทยา หลังยืนยันไม่มีการยอมความเหตุกระบะซิ่งชนท้าย

16 ส.ค.66 จากกรณีที่ ผู้ใช้งาน TikTok  รายหนึ่ง โพสต์ภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุบนมอเตอร์เวย์ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ซึ่งมีกระบะคันหนึ่งชนเข้าที่ด้านท้ายของรถ Rolls-Royce  โดยผู้ใช้งานรายดังกล่าวระบุว่า “กระบะเเต่งซิ่งชนรถโรลส์ รอยซ์ราคา 32 ล้าน งานนี้ประกันฝั่งไหนเป็นคนจ่ายครับ”

หลังเกิดเหตุได้มีรายงานข่าวออกมาว่า เจ้าของรถ Rolls-Royce คันดังกล่าว เป็นหญิงชาวจีนอายุ 21 ปี เธอบอกว่าไม่ติดใจเอาความ เธอยอมรับว่าเบรกกะทันหันจริงๆ ถ้าไม่เบรกคันหลังก็ไม่ชน ยอมรับว่าเธอเองก็มีความผิดส่วนหนึ่ง เลยตกลงให้ต่างคนต่างซ่อม

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 16 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนิรุจน์ คงทรัพย์ ทนายความ พร้อมด้วย น.ส.ซุน  ยูฮัน(Sun Yuhan) อายุ 38 ปีซึ่งเป็นคนขับรถRolls-Royce Ghost ในวันเกิดเหตุ ได้เข้าพบ พ.ต.ท.โสภณ โกมลสุทธิ รอง ผกก.(สอบสวน) ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล.  ให้ปากคำเพื่อเอาผิดกับคนขับรถกระบะที่ชนท้ายรถหรูยี่ห้อโรลส์-รอยซ์ รุ่น โกสต์ ราคากว่า 32 ล้านบาท

△โฉมหน้ารถซิ่งพังยับ ฝากระโปรงหน้าคาร์บอนไฟเบอร์สีดำและกันชน พังยับ

นายอนิรุจน์ ระบุว่า เจ้าของรถชาวจีนรายนี้ ทำธุรกิจร้านอาหารในประเทศไทยมีสาขาทั้งในกรุงเทพฯ และ พัทยา ในวันเกิดเหตุกำลังจะนำรถคันดังกล่าวเข้าเช็คระยะที่ศูนย์บริการ ระหว่างที่ขับมาปกติเพียงลำพัง จู่ๆรถกระบะคู่กรณีก็ขับมาพุ่งชนท้ายอย่างแรง สาวจีนจึงลงไปเจรจากับคู่กรณี..

นายอนิรุจน์ ระบุอีกว่า สำหรับรถโรลส์-รอยซ์ มีประกันชั้น 1 แต่หญิงสาวชาวจีนคนดังกล่าว บอกผ่านล่ามว่า ไม่ได้เป็นคนผิด จึงจะไม่ยอมความ และอยากให้ตำรวจตามตัวคู่กรณีมารับผิดชอบ เพราะตั้งแต่เกิดเหตุคนขับกระบะยังไม่ติดต่อมา ส่วนความเสียหายอยากให้ประกันมาคุยกัน โดยทันทีที่เธอมาถึง เธอได้เข้าไปให้ปากคำทันที โดยล่ามบอกว่า สักครู่จะออกมาให้สัมภาษณ์สื่ออีกครั้ง

“ส่วนกระแสข่าวที่ว่า เจ้าตัวเบรคกะทันหัน จึงทำให้รถคู่กรณีชนท้ายนั้น ไม่เป็นความจริงโดยสาวชาวจีนยืนยันว่าขับรถมาตามปกติเท่านั้น พร้อมยืนยันจะไม่มีการที่ต่างฝ่ายต่างซ่อม แต่จะให้บริษัทประกันเป็นผู้เจรจาค่าเสียหายกับทางคู่กรณี ส่วนความเสียหายนั้น ทราบว่า มีไฟท้ายแตก และบังโคลนท้ายเสียหาย ขณะนี้ยังไม่มีการประเมินค่าซ่อมที่จะเกิดขึ้นว่ามีมูลค่าเท่าไหร่”..

เฟซบุ๊กเพจ สมาคมรถแต่ง ได้มีการโพสต์ข้อมูลการซ่อมที่คาดว่าจะมีราคาดังต่อไปนี้
ไฟท้ายข้างละ 300,000 บาท แตกหรือเป็นรอยสองข้างก็ 600,000 บาท

กันชนหลัง 250,000 บาท

ฝากระโปรงหลังพร้อมเซ็นเซอร์ 300,000 บาท

ท่อไอเสียหลัง 80,000 บาท

คานและ อะไหล่ตัวถัง 350,000 บาท

“ยังไม่รวมจุกจิก ๆ อีกหลายแสน และค่าทำสีต่างหาก รวมถึงถ้าโช้ครั่ว ซ่อมไม่ได้ เพราะเป็นระบบพิเศษของทางค่าย คู่หลัง 600,000 บาท” ซึ่งราคาซ่อมทั้งหมดจะเฉลี่ยประมาณ 2,180,000 บาท (ขั้นต่ำ) .

ขอบคุณhttps://www.amarintv.com/news/detail/184700
https://hilight.kapook.com/view/235557

เปิดราคาซ่อม! ‘รถโรลส์-รอยซ์’ เปลี่ยนอะไหล่อะไรบ้าง หลังกระบะซิ่งชนท้าย

BYD Seagull รถEVซิตี้คาร์สวยทันสมัย ราคาเริ่มต้น 288,000 บาท

 

1 comment